An ninh hình sự

Chồng dội nước sôi lên người vợ sau khi nói chuyện ly hôn

10/07/2017, 17:21

Trong lúc V. vào buồng thu dọn đồ đạc bất ngờ bị người chồng cầm ấm nước sôi dội lên người.

bn-bong

Chị Trần Thị V. đang điều trị tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Thanh Hóa với vết bỏng khá nặng sau khi bị chính người chồng dội nước sôi

Bác sĩ Lê Mai Dung, Phó Trưởng khoa Chỉnh hình - Bỏng tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa cho biết, bệnh nhân Trần Thị V. (SN 1989, thường trú xã Ngọc Lĩnh, huyện Tĩnh Gia, Thanh Hóa) bị bỏng nặng ở vùng cổ, vai 2 bên và lưng. Bệnh nhân có cảm giác rát và đau nhức, không thể nằm nghỉ một cách bình thường.

Trao đổi với PV, chị Trần Thị V. cho biết, chị và anh Nguyễn Văn Bốn (29 tuổi, ở xã Ngọc Lĩnh, huyện Tĩnh Gia) kết hôn vào cuối năm 2016 và đã chung sống với nhau hơn 7 tháng nhưng chưa có con, thường xuyên xảy ra mâu thuẫn.

Chị V. cho biết, trước đó vào ngày 6/7 vừa qua, chị được bố đẻ là ông Trần Hợp Tuyên (SN 1957) chở xuống nhà chồng để nói chuyện về việc ly hôn. Tại đây, anh Bốn đồng ý chia tay với điều kiện chị V. trả lại tiền và vàng lúc mới cưới nhau. Sau đó, ông Tuyên đã cầm tiền, vàng con gái nhờ giữ hộ đưa cho Bốn rồi 2 bố con ra về.

Trong lúc chị V. vào phòng thu xếp đồ đạc để ra về thì bất ngờ bị Bốn cầm cả ấm nước đang sôi đổ lên người rồi bỏ đi. Thấy vậy, ông Tuyên cùng một số người xung quanh vội đưa chị V. đến bệnh viện cấp cứu.

Liên quan đến vụ việc này, Công an huyện Tĩnh Gia (Thanh Hóa) đang lấy lời khai các bên và điều tra làm rõ.

>>> Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.