Showbiz

“Chu Chỉ Nhược” Cao Viên Viên tự "hạ giá", phiền lòng vì nhan sắc xinh đẹp

07/03/2022, 09:51
image

Cao Viên Viên tự nhận mình là người tài năng có hạn. Nhiều lúc, cô phiền lòng vì những bình luận về ngoại hình của mình.

Trong một cuộc phỏng vấn với QQ, Cao Viên Viên gây bất ngờ khi có màn "tự giễu bản thân". Luôn được ngợi ca về nhan sắc và nhiều người ngưỡng mộ, nhưng cô tự nhận là kiểu diễn viên “có ngoại hình lấn át vai diễn”.

Cô nhớ lại trong chương trình “Nam Kinh! Nam Kinh!”, cô đã không thể đạt được trạng thái biểu diễn như mong muốn. Dù dành hết tâm sức để đắm chìm vào cảm xúc của nhân vật, câu chuyện, cô cũng không thể hoàn thành xuất sắc nhất.

img

Cao Viên Viên tự hạ thấp mình, thừa nhận tài năng có hạn

Điều này khiến cô bận lòng. “Với tư cách diễn viên, tài năng của tôi có hạn. Tôi không thể thể hiện một cách tốt nhất. Tôi hy vọng sẽ thể hiện một vai diễn nào đó nhưng lại thất vọng với bản thân”, Cao Viên Viên thổ lộ.

Khán giả khen ngợi về nhan sắc của Cao Viên Viên, song điều này lại khiến cô cảm thấy phiền toái. Cô hiểu rõ nhan sắc xinh đẹp giúp mình trở thành người may mắn. Nhưng với cô, đó là điều bản thân cần phải phá bỏ. Có một thời gian, nữ diễn viên của “Ỷ thiên đồ long ký” còn phản đối việc người khác nói về ngoại hình của mình mọi lúc mọi nơi.

img

Cô tự thấy nhan sắc đã lấn át các nhân vật của mình

Theo 163, trong một cuộc phỏng vấn với truyền thông trước đây, Cao Viên Viên cũng từng tự hạ thấp bản thân. Cô cho biết, dù mình tham vọng là một diễn viên, nhưng điều đó không tỷ lệ thuận với khả năng của cô.

“Tôi có nhiều cánh cửa trong lòng, nghĩ rằng đằng sau chúng có những kho báu. Nhưng khi có cơ hội mở chúng ra, tôi thấy những cánh cửa trống rỗng. Không phải không có cơ hội, mà là tôi không có tài năng”, nữ diễn viên chia sẻ.

img

Nữ diễn viên được mệnh danh là Chu Chỉ Nhược đẹp nhất màn ảnh

Cao Viên Viên sinh năm 1979, nổi tiếng với vai Chu Chỉ Nhược trong phim “Ỷ thiên đồ long ký” phiên bản 2003. Thời điểm đó, nữ diễn viên bị chê diễn xuất còn "non", không bằng Giả Tịnh Văn (vai Triệu Mẫn). Dù vậy, nhan sắc dịu dàng cùng đôi mắt lấp lánh vẫn giúp Cao Viên Viên được mệnh danh là “Chu Chỉ Nhược đẹp nhất màn ảnh”.

Nữ diễn viên cũng từng tham gia nhiều bộ phim như “Thần y hiệp lữ”, “Tần Vương Lý Thế Dân”, “Thiên hạ đệ nhất”, “Tình yêu chốn thị thành”…

Năm 2014, cô kết hôn với nam diễn viên Triệu Hựu Đình, nhỏ hơn mình 5 tuổi. Sau khi kết hôn, Cao Viên Viên hầu như không còn tham gia phim ảnh nữa. Khoảng 1 năm trở lại đây, cô mới bắt đầu trở lại phim trường.

Năm 2019, cả hai đón con đầu lòng. Cặp đôi luôn cho thấy cuộc sống hôn nhân hạnh phúc mỗi lần xuất hiện bên nhau.

Cao Viên Viên vai Chu Chỉ Nhược trong "Ỷ thiên đồ long ký":

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.