Showbiz

Nhan sắc thí sinh Miss World Vietnam, toàn học vấn kiểu “con nhà người ta”

04/03/2022, 18:56

Dàn thí sinh Miss World Vietnam 2022 đã được ban tổ chức dần hé lộ. Trong đó, thông tin về thành tích học vấn của các thí sinh gây chú ý.

Trong những mùa hoa hậu gần đây, nhiều nàng hậu dần chứng minh bản thân không phải "chân dài não ngắn" khi sở hữu những thành tích học vấn nổi trội.

Trong đó, phải kể đến hoa hậu Lương Thùy Linh sở hữu IELTS 7.5, từng được Hội đồng giải thưởng Hoa trạng nguyên vinh danh do là 1 trong 5 học sinh có kết quả THPT quốc gia 2018 cao nhất của tỉnh Cao Bằng…

img

Lương Thùy Linh là một trong những hoa hậu được đánh giá cao về trình độ học vấn

Á hậu Phương Anh lại được mệnh danh là “Á hậu học giỏi” loạt thành tích đáng ngưỡng mộ như từng là thủ khoa đầu vào khối song ngữ Trường THPT chuyên Lê Hồng Phong TP.HCM, giải ba Học sinh giỏi Quốc gia môn tiếng Pháp 2016.

Cô cũng được tuyển thẳng vào 2 trường đại học là Đại học Ngoại thương Hà Nội và Đại học Bách Khoa TP.HCM, nhận học bổng toàn phần 4 năm tại Đại học RMIT…

img

Phương Anh được mệnh danh là "á hậu học giỏi"

Với những thành tích của người tiền nhiệm, dàn thí sinh của Miss World Vietnam 2022 được hé lộ cũng toàn những gương mặt thuộc diện “con nhà người ta” khi có nhan sắc lẫn các thành tích trong học tập.

Nguyễn Thùy Linh sinh năm 2000 tại Hà Nội, đang theo học tại Học viện Ngoại giao. Cô có những thành tích như top 4 cuộc thi “Nhà truyền thông tài ba 2020”, top 8 cuộc thi “DAV Debate Open 2019”, Chung kết cuộc thi hùng biện Speak Out! 2017…

img

Thí sinh Nguyễn Thùy Linh

Tới từ Thanh Hóa, Nguyễn Phương Nhi sinh năm 2002, đang là sinh viên Đại học Luật Hà Nội. Cô từng là thành viên của các dự án xã hội như Dự án Khuyến học Đom Đóm, Talkshow TEDx, thành viên ban Truyền thông-Kỹ thuật của CLB Tổ chức Sự kiện trường Đại học Luật Hà Nội –C.E.O.

img

Thí sinh Nguyễn Phương Nhi

Thí sinh Vương Tú Vy (SN 2002) cũng là gương mặt sở hữu những thành tích học tập “khủng” như IELTS 7.0 từ năm lớp 11, Giải 3 Học sinh giỏi Tiếng Anh cấp Thành phố 2019 (TP.HCM), á quân cuộc thi học thuật Creativity: The Game Changer…. Tú Vy đang học tại Đại học Ngoại thương cơ sở II.

img

Vương Tú Vy cũng là thí sinh có nhiều thành tích "khủng"

Nguyễn Thục Ngân (sinh năm 2002, TP.HCM), sinh viên Đại Học Ngoại Thương Hà Nội. Cô sở hữu chứng chỉ Ielts 8.0, từng đạt giải nhất cuộc thi Học sinh giỏi cấp Thành phố môn Tiếng Anh (2019 – 2020)…

img

Thí sinh Nguyễn Thục Ngân

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.