Showbiz

Chung kết Miss Grand International: Thí sinh múa quạt, hô tên đến lạc giọng

25/10/2022, 21:01
image

Thí sinh có màn hô tên đến lạc giọng, khiến khán giả phải bật cười trên sân khấu chung kết Miss Grand International 2022.

Tối 25/10, chung kết Miss Grand International (Hoa hậu Hòa bình Quốc tế) 2022 chính thức diễn ra tại Indonesia. Ban giám khảo lần lượt chọn ra top 20, top 10 và top 5. Từ top 5, vị trí hoa hậu và 4 á hậu sẽ được công bố.

img

Đương kim hoa hậu Thùy Tiên và các thí sinh trong màn đồng diễn

Đêm chung kết mở đầu với màn nhảy đồng diễn trên nền nhạc 4 Minutes của Hoa hậu Thùy Tiên và 68 thí sinh. Các người đẹp sau đó bước vào màn hô tên truyền thống. Đại diện Brazil, Indonesia, Malaysia, Peru, Philippines... được cổ vũ nồng nhiệt khi xuất hiện.

Cuộc thi Miss Grand luôn hướng các thí sinh thể hiện màu sắc cá nhân, tìm kiếm những nhân tố có phong cách năng động và phóng khoáng.

Tuy nhiên, nhiều thí sinh có màn hô tên đến lạc giọng, thậm chí còn không ngại thực hiện những động tác khiến khán giả phải bật cười trên sân khấu.

img

Đại diện Hong Kong tạo dáng "thả tim" trên sân khấu

img

Người đẹp Ghana trổ tài điệu "múa quạt"

img

Thí sinh thể hiện động tác giơ tay chào trong màn giới thiệu tên

Đơn cử, khán giả Việt Nam bất ngờ khi Miss Grand Ghana biết điệu múa quạt đình đám. Trước đó, cô cũng thể hiện động tác này khi xuất hiện trên thảm đỏ. Miss Grand Hong Kong tiếp tục thể hiện phong cách cá nhân bằng cách "bắn tim" đến khán giả.

Thậm chí, một vài người còn tỏ ra tiếc nuối khi các thí sinh không thực hiện thêm nhiều động tác để tạo điểm nhấn.

Đại diện Việt Nam - Đoàn Thiên Ân dù dừng chân ở top 20 trong sự tiếc nuối. Cô đã hoàn thành tốt màn trình diễn với những bước catwalk, điệu hất tóc và thần thái quyến rũ, tuy nhiên may mắn chưa mỉm cười với người đẹp Việt Nam.

img

Đoàn Thiên Ân có màn hô tên ấn tượng

Trong màn giới thiệu, cô kéo dài từ "Việt" và giơ tay làm động tác chào cờ. Dù có vấn đề sức khỏe và bị cảm cúm, Thiên Ân vẫn đầy năng lượng và tỏa sáng trên sân khấu. Màn biểu diễn của cô nhận được sự cổ vũ và reo hò của đông đảo khán giả.

Miss Grand International (Hoa hậu Hòa bình Quốc tế) tổ chức lần đầu năm 2013 và nhanh chóng trở thành một trong sáu cuộc thi nhan sắc uy tín hàng đầu thế giới. Cuộc thi hướng tới thông điệp "Chấm dứt chiến tranh và bạo lực".

Người đẹp Việt Nam - Nguyễn Thúc Thùy Tiên từng đăng quang Miss Grand International 2021 và đã có một nhiệm kỳ hoạt động chăm chỉ, truyền cảm hứng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.