Bóng đá

Chuyển nhượng 25/2: Công Phượng tăng giá chóng mặt; MU khích trò cũ

25/02/2019, 21:36
image

Công Phượng tăng giá chóng mặt; MU khích trò cũ sang Real là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất ngày 25/2.

img
Công Phượng trong màu áo MU Incheon United

Sao PSG muốn về “chốn cũ”

Phát biểu trên ESPN, hậu vệ trái Juan Bernat khẳng định mục tiêu của anh trong tương lai là được trở về khoác áo đội bóng cũ Valencia. Bernat là cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo Valencia trước khi lần lượt đầu quân cho Bayern Munich và PSG.

Barca trói chân công thần

Chủ tịch Josep Maria Bartomeu của Barca tiết lộ, ông đang thuyết phục hậu vệ trái Jordi Alba gia hạn hợp đồng đến năm 2024. Thỏa thuận hiện tại giữa Alba và gã khổng lồ xứ Catalan sẽ hết hiệu lực sau 18 tháng nữa.

Mourinho biết trước bị MU sa thải

Một người bạn của Jose Mourinho tiết lộ trên tờ Daily Mail rằng, Jose Mourinho biết trước sẽ bị M.U sa thải sau trận thua Liverpool giữa tháng 12/2018 tuy nhiên nhà cầm quân người Bồ Đào Nha nhất quyết không từ chức. Rốt cuộc, Mourinho bị sa thải và nhận hơn 18 triệu bảng đền bù.

Giá Công Phượng tăng vọt

Theo Transfermarkt, giá Công Phượng hiện tại là 150 nghìn euro. Điều đáng nói, trước khi gia nhập CLB Incheon United, tuyển thủ Việt Nam chỉ được định giá 25 nghìn euro.

Mourinho khích Hazard sang Real

Chia sẻ khi tham gia chương trình bình luận của kênh DAZN Espana, HLV Jose Mourinho khẳng định học trò cũ Eden Hazard có đủ điều kiện để tỏa sáng trong màu áo Real Madrid. Jose Mourinho bày tỏ: “Cậu ấy có tài năng để tỏa sáng ở Real hay không? Liệu Hazard có đủ cá tính để khoác lên mình chiếc áo đáng tự hào trước cổ động viên trên sân Bernabeu? Theo tôi, Hazard đang sở hữu tất cả”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.