Quốc tế

Chuyển nhượng chiều 4/9: MU hành động lạ; Lý do Ronaldo chưa ra đi

04/09/2017, 19:01
image

MU hành động lạ; Lý do Ronaldo chưa ra đi; Mbappe tiết lộ lý do chọn PSG...

ronaldo

Ronaldo chưa rời Real vì Mbappe

Chuyển nhượng chiều 4/9

MU hành động lạ

Andreas Pereira đã sang Valencia thi đấu theo hợp đồng cho mượn. Tuy nhiên, trước khi lên đường sang Tây Ban Nha cầu thủ Brazil đã gắn kết tương lai với MU bằng bản hợp đồng có thời hạn tới năm 2019 kèm theo điều khoản kéo dài thêm 1 năm. Pereira gia nhập MU năm 16 tuổi. Mùa trước, anh thi đấu theo dạng cho mượn ở Grenada, ghi được 5 bàn thắng trong 25 trận ra sân.

Lộ lý do Ronaldo chưa về Old Trafford

Theo tờ Sunday Times cho biết, Cristiano Ronaldo đã bày tỏ ý muốn quay trở lại Man United với ban lãnh đạo Real Madrid sau vụ nghi án trốn thuế tại Tây Ban Nha. Các giám đốc của Los Blancos thậm chí cũng đã đồng ý bán siêu sao Bồ Đào Nha nhằm có được ngân sách chiêu mộ tiền đạo Kylian Mbappe của Monaco. Tuy nhiên, mọi việc không diễn ra suôn sẻ theo ý muốn của Ronaldo và Real Madrid. Bố của Mbappe kiên quyết không đồng ý để con trai mình rời Pháp và tới Santiago Bernabeu thi đấu. Điều này đồng nghĩa rằng Real phải giữ CR7.

Bí mật vụ Barca theo đuổi Seri

Gặp khó trong vụ Coutinho, Barca chuyển hướng sang Seri của Nice. Tiền vệ 26 tuổi người Bờ Biển Ngà cũng vô cùng háo hức và hào hứng với viễn cảnh được sang Nou Camp. Tuy nhiên, thương vụ đổ vỡ được cho do phía Nice đòi giá cao hơn 40 triệu euro và PSG nhảy vào phá đám. Sau đó Seri đã đăng tải thông điệp đầy tiếc nuối về việc không thể gia nhập Barcelona. Thế nhưng, theo Chủ tịch CLB Nice Jean-Pierre Rivere, chính Barca đã chủ động bỏ vụ này chứ không hề do Nice ép giá hay PSG lao vào phá đám.

Liverpool phủ nhận để Coutinho ra đi

Đội chủ sân Anfield từ chối xác nhận cho phép tiền vệ 25 tuổi ra đi vào mùa Hè sang năm, và điều này ít nhiều sẽ ảnh hưởng đến phong độ cũng như tâm lý của anh trong giai đoạn tới. Trước đó, Barca đã theo sát Coutinho nhưng The Kop và đội bóng Tây Ban Nha không tìm được tiếng nói chung.

Mbappe tiết lộ lý do chọn PSG

Chia sẻ trên tờ Telefoot, Kylian Mbappe cho biết anh đã chọn PSG vì muốn thành công trên chính quốc gia của mình. Theo tài năng trẻ này, PSG hiện là đội bóng có tiềm lực và cơ hội tiến xa nhất ở xứ sở lục lăng, đặc biệt sau khi họ chiêu mộ tiền đạo Neymar.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.