Quốc tế

Chuyển nhượng chiều 9/9: Real “bật đèn xanh” cho MU; Arsenal hi sinh Sanchez

09/09/2017, 18:00
image

Real “bật đèn xanh” cho MU; Arsenal hi sinh Sanchez; Pep muốn giữ chân Sterling là những tin chuyển nhượng nóng nhất chiều 9/9.

gareth-bale

Real sẵn sàng để Bale ra đi

Chuyển nhượng chiều 9/9

Real “bật đèn xanh” cho MU

“Bale là một trong số những cầu thủ giỏi nhất mà chúng tôi có. Chúng tôi rất hài lòng về cậu ấy. Nhưng lúc này, mọi cầu thủ đều có thể ra đi theo dạng chuyển nhượng. Chúng ta hãy chờ xem điều gì sẽ xảy ra trong một năm tới. Tôi thì không biết trước được điều gì sẽ diễn ra”, Chủ tịch của Real Madrid bóng gió về việc có thể bán Bale cho MU, đội bóng từng theo đuổi anh suốt mùa hè vừa qua.

Pep muốn giữ chân Sterling

Trong một buổi phỏng vấn mới đây, HLV Pep Guardiola khẳng định ông đã từ chối đem Raheem Sterling ra trao đổi lấy Alexis Sanchez như đề xuất của Arsenal. Tiền vệ người Anh đang thi đấu rất thăng hoa trong mùa giải này. Trong 2 trận gần nhất, Sterling đều ghi bàn quyết định mang về điểm số cho The Citizens.

Lukaku suýt tới QPR

HLV Mark Hughes của Stoke mới đây cho biết ông suýt nữa đã chiêu mộ được Romelu Lukaku khi còn đang dẫn dắt QPR. Đó là lúc mà Lukaku vẫn còn khoác áo Chelsea, nhưng anh không được trọng dụng.

Arsenal hi sinh Sanchez

Trong một nỗ lực mới nhất, Arsenal đã gửi đề nghị 92 triệu bảng cho Thomas Lemar của Monaco. Và để tiết kiệm khoản tiền trên cũng như tránh việc mất trắng Sanchez vào Hè tới, The Sun đưa tin Pháo thủ đang cân nhắc việc đem tiền đạo người Nam Mỹ vào như một phần trong thỏa thuận để đổi lấy Lemar.

Ronaldo hạnh phúc ở Real

Florentino Perez vừa trả lời phỏng vấn trên đài phát thanh Cadena Ser. Ông tuyên bố không có ý định để Cristiano Ronaldo ra đi, đồng thời tuyên bố muốn tiếp tục trên cương vị chủ tịch Real Madrid cho đến khi mọi người ở Bernabeu không cần ông nữa. “Ronaldo vẫn luôn khẳng định với tôi rằng, cậu ấy đang cảm thấy rất hạnh phúc khi được thi đấu cho đội bóng vĩ đại nhất hành tinh. Về phần mình, một khi mọi người vẫn cần đến tôi, tôi sẽ còn tiếp tục cống hiến hết mình cho Real Madrid”.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.