Bóng đá

Chuyển nhượng mới nhất 26/5: MU nhận gáo nước lạnh; Mourinho có bến đỗ mới

26/05/2023, 21:23

PSG muốn có sự phục vụ của HLV Mourinho, MU khó chiêu mộ Kane là hai trong số những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý nhất ngày 26/5.

PSG muốn có sự phục vụ của HLV Mourinho

Theo tờ L'Equipe, HLV Mourinho đang tiến gần tới viễn cảnh dẫn dắt PSG. Theo tìm hiểu, ông rất hứng thú khi được làm việc với một đội bóng không tiếc tiền mua cầu thủ như “gã nhà giàu” nước Pháp.

img

HLV Mourinho sẽ đến PSG?

Bên cạnh đó, "Người đặc biệt" còn có mối quan hệ thân thiết với Giám đốc thể thao của PSG, Luis Campos.

Báo giới Pháp cũng tin rằng Luis Campos sẽ là tác nhân quan trọng trong kế hoạch đưa Mourinho tới sân Công viên các Hoàng tử.

Hiện PSG vẫn chưa gửi lời đề nghị chính thức tới HLV Mourinho nhưng họ đã bắt đầu bắn tin để tạo nên làn sóng dư luận.

Nhiều khả năng PSG sẽ tiếp cận HLV người Bồ Đào Nha sau khi ông cùng AS Roma đã xong chung kết Europa League.

MU nhận gáo nước lạnh

Theo kênh Cadena SER xác nhận, tiền đạo Harry Kane quyết định chia tay Tottenham sau khi mùa giải 2022-2023 khép lại. Tuy nhiên, điểm đến tiếp theo của anh không phải ở Ngoại hạng Anh.

"Chủ tịch CLB Tottenham, ông Daniel Levy chỉ chấp nhận chuyển nhượng Harry Kane cho đội bóng ở nước ngoài như PSG, Real Madrid hay Bayern Munich với mức phí từ 80 đến 100 triệu euro và quyết ngăn chặn anh gia nhập CLB đối thủ tại giải Ngoại hạng Anh như MU", kênh Cadena SER cho biết.

Bellingham đạt được thỏa thuận gia nhập Real

Trao đổi trên trang twitter cá nhân, Fabrizio Romano cho biết, Real Madrid đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Jude Bellingham.

Theo ký giả Romano, mức phí dự kiến của thương vụ này sẽ rơi vào khoảng 100 triệu euro, kèm theo các điều khoản bổ sung.

"Thỏa thuận sẽ không bao giờ được ký trong tuần này nhằm tôn trọng BVB trong cuộc đua danh hiệu. Các cuộc đàm phán đang ở giai đoạn cuối với mức phí 100 triệu euro kèm theo các điều khoản bổ sung, những cuộc đối thoại quan trọng sẽ diễn ra vào tuần tới”, nhà báo nổi tiếng này cho biết.

MU gom tiền đón Mason Mount

Theo The Athletic, MU tính bán Scott McTominay và Dean Henderson để gom tiền mua Mason Mount.

Hiện tại, Mason Mount chỉ còn hợp đồng với Chelsea tới mùa hè 2024 nên “The Blues” cũng đang tiến hành đàm phán gia hạn hợp đồng. Tuy nhiên, ngôi sao người Anh có vẻ không muốn tiếp tục ở lại London sau một mùa giải tồi tệ.

Napoli hét giá khủng cho Victor Osimhen

Victor Osimhen là chân sút chủ lực của Napoli ở mùa giải năm nay khi đưa đội bóng này vào đến bán kết Cúp C1 châu Âu và vô địch Serie A.

Tiền đạo người Nigeria được rất nhiều ông lớn ở châu Âu như Bayern, Chelsea, PSG, Arsenal hay MU theo dõi.

Tuy nhiên, theo truyền thông Italia đưa tin, Napoli đang muốn thu về 140 triệu Bảng từ việc bán Osimhen.

Jules Kounde không rời Barca

Trong một chia sẻ mới đây với truyền thông Tây Ban Nha, Jules Kounde đã khẳng định anh sẽ không rời Barca ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

Trước đó, có tin đồn cho rằng Jules Kounde muốn rời Nou Camp vì không thường xuyên được thi đấu ở vị trí sở trường.

Zidane từ chối Al Nassr

Nhà báo Santi Aouna tiết lộ, Al Nassr đã gửi tới HLV Zidane một lời đề nghị hợp đồng có thời hạn 2 năm với tổng lương 150 triệu euro.

Tuy nhiên, cựu HLV Real Madrid đã từ chối Al Nassr. Nhà cầm quân người Pháp được cho là muốn tới những đội bóng có đẳng cấp cao hơn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.