Bóng đá

Indonesia hành động bất ngờ sau vụ ẩu đả tại chung kết SEA Games 32

25/05/2023, 16:51

PSSI không phạt các cầu thủ và thành viên Ban huấn luyện đội U22 Indonesia sau vụ ẩu đả trong trận chung kết SEA Games 32.

Sau thời gian điều tra, Liên đoàn bóng đá Indonesia (PSSI) đã đưa ra kết luận về vụ ẩu đả giữa U22 Indonesia và U22 Thái Lan trong trận chung kết bóng đá nam SEA Games 32 diễn ra hôm 16/5.

img

Màn ẩu đả trong trận chung kết bóng đá nam SEA Games 32

Theo đó, PSSI khẳng định, U22 Thái Lan đã khơi mào cho màn hỗn chiến này và các cầu thủ trẻ cùng thành viên Ban huấn luyện của xứ vạn đảo chỉ phản ứng lại nên sẽ không có án phạt nào cho họ.

PSSI còn dẫn chứng, trưởng đoàn U22 Indonesia, ông Sumardji đã bị cầu thủ đội bạn hành hung khi cố gắng can ngăn vụ ẩu đả nổ ra.

Không những thoát án phạt, các cầu thủ U22 Indonesia còn được hứa thưởng lớn sau tấm HCV SEA Games 32.

“Đội tuyển U22 Indonesia sắp tới sẽ được tưởng thưởng bằng một số tiền tương xứng với thành tích đoạt HCV SEA Games 32.

Tuy nhiên, số tiền bao nhiêu tôi sẽ không tiết lộ. PSSI có đủ kinh phí để thưởng cho các cầu thủ, HLV.

Bên cạnh đó, các nhà tài trợ cũng đang hứa thưởng, khi có những nguồn này và bao nhiêu, chúng tôi sẽ công khai”, Chủ tịch PSSI, ông Erick Thohir cho biết.

Trái ngược với Indonesia, Thái Lan đã ra án phạt rất nặng với những người có liên quan tới vụ ẩu đả trong trận chung kết SEA Games 32.

Cụ thể, 2 cầu thủ của U22 Thái Lan bị treo giò 6 tháng. Trong khi 3 thành viên của Ban huấn luyện bị cấm tham gia vào hoạt động của các đội tuyển quốc gia trong vòng 1 năm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.