Bóng đá

Chuyển nhượng sáng 2/2: Real đổi “pháo” lấy “xe”; MC gây bất ngờ

02/02/2019, 09:25
image

Real đổi “pháo” lấy “xe”; MC gây bất ngờ là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 2/2.

img
Neymar và Benzema

Real “pháo” lấy “xe”

Tờ Don Balon đưa tin, Real đang có ý định đổi tiền đạo Benzema lấy tiền đạo Neymar của PSG, các thêm 120 triệu bảng. Neymar là mục tiêu Real theo đuổi từ lâu nhưng chưa thành công. Chủ tịch Perez tin rằng phong độ tốt của Benzema thời gian qua có thể khiến PSG “động lòng”

Fellaini chính thức tới Trung Quốc

Tiền vệ Marouane Fellaini đã hoàn tất vụ chuyển nhượng tới CLB của Trung Quốc, Shandong Luneng. Cầu thủ người Bỉ đã bay sang Trung Quốc vào hôm thứ Năm tuần này để hoàn tất vụ chuyển nhượng của mình, qua đó chấm dứt khoảng thời gian 5 năm rưỡi khoác áo MU. Tiền vệ 31 tuổi này cập bến M.U vào Hè 2013 với giá 27 triệu bảng. Hè năm ngoái, Fellaini gia hạn hợp đồng với MU đến 2020. Tuy nhiên Fellaini đã bị thất sủng ở M.U sau khi Ole Gunnar Solskjaer lên làm HLV tạm quyền ở MU.

Mancini từ chối Inter

Ngôi sao của CLB Atalanta, Gianluca Mancini, tuyên bố, việc anh hâm mộ Inter Milan không có nghĩa là một ngày nào đó anh sẽ đầu quân cho đội chủ sân San Siro. Anh đang được cả Inter và AS Roma quan tâm khi đang tỏa sáng ở mùa giải này.

Dortmund mua đứt Alcacer

Không cần chờ đến hết mùa giải, CLB Borussia Dortmund đã chính thức kích hoạt điều khoản mua đứt Paco Alcacer từ Barcelona, với mức phí 24,5 triệu bảng (28 triệu euro). Chân sút người Tây Ban Nha đã ghi 12 bàn tại Bundesliga mùa giải này.

Man City có bản hợp đồng

Trước khi thị trường chuyển nhượng tháng 1 khép lại, Manchester City chính thức chiêu mộ thành công tiền vệ 18 tuổi người Croatia Ante Palaversa từ CLB Hajduk Split. Ante Palaversa thi đấu ở vị trí tiền vệ trung tâm và đã ghi hai bàn thắng trong 14 trận ra sân mùa giải này cho Hajduk Split. Tài năng trẻ sinh năm 2000 đã khoác áo các đội trẻ Croatia từ U14-U19.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.