Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 3/1: MU “dìm giá” Bale; Real chọn xong người thay Ronaldo

03/01/2018, 07:33
image

MU “dìm giá” Bale; Real chọn xong người thay Ronaldo; Coutinho nổi loạn đòi tới Barca...

bale

Chuyển nhượng sáng 3/1: MU “dìm giá” Bale; Real chọn xong người thay Ronaldo

MU trả giá bèo cho Bale

Theo Don Balon, tiền đạo Gareth Bale đã có một thỏa thuận với Chủ tịch Florentino Perez rằng anh sẽ rời khỏi Real Madrid vào cuối mùa giải này. Man United đang là ứng cử viên tiềm năng có thể sở hữu chữ ký của cầu thủ người xứ Wales. Nhưng Quỷ đỏ chỉ sẵn sàng trả giá 50 triệu bảng cho tiền đạo 28 tuổi vì phong độ phập phù của anh cũng như việc liên tục gặp chấn thương suốt thời gian qua.

Sturridge lo bị Liverpool làm khó

Báo chí Anh đưa tin, tiền đạo Daniel Sturridge đang lo sợ Liverpool sẽ ngăn cản mình rời Anfield ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông này. Mùa giải này, Sturridge chỉ mới được đá chính 5 lần tại Premier League. Chính vì vậy, tuyển thủ Anh muốn lập tức ra đi tìm bến đỗ mới.

Real nhắm người thay Ronaldo

Tờ The Express đưa tin, Chủ tịch Real Madrid - Florentino Perez rất muốn đưa tiền đạo Neymar từ PSG về sân Bernabeu để thay thế siêu sao Cristiano Ronaldo. Thời gian gần đây rộ lên tin đồn “CR7” đòi chia tay “Kền kền trắng” do xảy ra mâu thuẫn với ông Perez.

Costa dụ dỗ sao Chelsea sang Atletico

Theo tờ Don Balon, HLV của Atletico Madrid là Diego Simeone đang rất muốn bổ sung thêm một hậu vệ vào đội hình. Theo đó, tiền đạo Diego Costa muốn có một cuộc hội ngộ giữa anh và ngôi sao đang khoác áo Chelsea Cesar Azpilicueta tại thủ đô Madrid. Atletico được cho là sẵn sàng gửi đề nghị 20 triệu bảng hỏi mua Azpilicueta nhưng vấn đề là Chelsea đang không muốn bán.

Coutinho nổi loạn đòi tới Barca

Theo Sport, trong đơn yêu cầu được ra đi ngay mùa đông này, Coutinho khẳng định với lãnh đạo cùng BHL Liverpool rằng, anh sẽ không đá cho The Kop thêm 1 trận nào nữa cho đến khi kì chuyển nhượng mùa đông kết thúc, dù vẫn tham gia luyện tập bình thường cùng đồng đội. Đây là lí do khiến HLV Klopp buộc phải gạch tên Coutinho khỏi danh sách đăng kí cho trận thắng Burnley 2-1 vào ngày đầu năm mới 2018.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.