Bóng đá

Chuyển nhượng sáng 3/2: “Bom tấn” ở châu Á; Real “hút máu” Quỷ đỏ

03/02/2019, 09:11
image

“Bom tấn” ở châu Á; Real “hút máu” Quỷ đỏ là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 3/2.

img
Tiền đạo Anthony Martial

“Bom tấn” ở châu Á

Vừa cùng đội tuyển Qatar lên ngôi tại Asian Cup 2019 nhưng HLV Felix Sanchez vẫn bị đồn sẽ mất việc khi đội bóng này cần một HLV tên tuổi hơn nhằm chuẩn bị cho World Cup 2022. Theo Fox Sports Asia, cựu HLV Arsenal Arsene Wenger đang là ứng viên hàng đầu cho chiếc ghế nóng tại đội tuyển quốc gia nước này. Nếu kịch bản trên xảy ra, đây chắc chắn là một quả “bom tấn” của làng bóng đá thế giới.

Arsenal theo đuổi Adrien Rabiot

Thông tin từ Mirror, Arsenal đang lên kế hoạch chiêu mộ Adrien Rabiot của PSG ở kỳ chuyển nhượng Hè 2019. Cầu thủ này sẽ hết hạn hợp đồng với đội bóng nước Pháp vào cuối mùa giải năm nay. Ngoài Arsenal thì Adrien Rabiot đang được Barca, Liverpool và Tottenham theo đuổi sát sao.

Cựu HLV Hàn Quốc muốn dẫn dắt Thái Lan

Trong quá trình chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, Liên đoàn bóng đá Thái Lan đang tuyển dụng huấn luyện viên mới phù hợp với lối chơi của đội tuyển quốc gia. Biết được thông tin này, ông Shin Tae-yong, người từng dẫn dắt tuyển Hàn Quốc có được thắng lợi 2-0 trước đội tuyển Đức tại World Cup 2018, đã thể hiện sự quan tâm và có ý định làm việc với Liên đoàn bóng đá Thái Lan để làm huấn luyện viên trưởng "Voi chiến".

Real “hút máu” Quỷ đỏ

Theo Don Balon, phong độ ấn tượng của Anthony Martial lọt vào tầm ngắm của Chủ tịch Florentino Perez. Real Madrid cho thấy khoảng trống Ronaldo (chuyển đến Juventus) để lại mùa này. Nhưng với việc Martial mới đặt bút ký gia hạn MU đến 2024 (cộng tùy chọn thêm 1 năm), có nghĩa Real sẽ phải chi ít nhất 100 triệu euro nếu muốn kéo ngôi sao này về Bernabeu.

Kalidou Koulibaly không đến PSG

Người đại diện của Kalidou Koulibaly khẳng định, thân chủ của mình sẽ không đầu quân cho PSG ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2019. Hiện tại, trung vệ người Senegal đang nằm trong tầm ngắm của Man Utd.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.