Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 4/1: Real quyết chơi lớn; Barca nhắm người thừa MU

04/01/2018, 07:22
image

Real quyết chơi lớn; Barca nhắm người thừa MU là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 4/1.

blind

Chuyển nhượng sáng 4/1: Real quyết chơi lớn; Barca nhắm người thừa MU

Real quyết chơi lớn

Theo El Confidencial, Zinedine Zidane muốn chiêu mộ bộ đôi Chelsea Eden Hazard và N’Golo Kante mùa Hè này. Hazard đã được liên hệ với Real từ lâu và lối chơi của anh được đánh giá là phù hợp với đội bóng Hoàng Gia. Kante cũng nằm trong tầm ngắm của Zidane vì ông muốn gia cố tuyến giữa của Madrid vốn đã suy giảm sức chiến đấu trong mùa giải này.

MU sắp có tân binh đầu tiên

MU được cho là sắp chốt xong bom tấn đầu tiên ở kì chuyển nhượng mùa đông năm 2018 này. Họ đã liên hệ với PSG để hỏi về tương lai của Lucas Moura. Đội bóng nước Pháp cũng "bật đèn xanh" cho thương vụ này diễn ra suôn sẻ. PSG chấp nhận để Lucas Moura gia nhập MU nếu như Quỷ đỏ chấp nhận một điều kiện, đó là điều khoản "bắt buộc" phải mua đứt cầu thủ người Brazil vào mùa hè năm 2018 với giá 40 triệu bảng.

Ozil cam kết tương lai ở Arsenal

Trong phát biểu mới đây, tiền vệ Mesut Ozil đã bày tỏ tình yêu với Arsenal và sẵn sàng đàm phán gia hạn hợp đồng. “Bởi vì lịch sử của đội bóng và những cầu thủ tuyệt vời ở nơi này. Tôi ở đây để học hỏi, để phát triển bản thân và thể hiện tài năng của mình để phục vụ đội bóng. Arsenal đã giúp tôi trở thành một cầu thủ lớn hơn. Tôi rất tự hào khi được thi đấu cho một đội bóng lớn như Arsenal”, Ozil phát biểu.

Tiền đạo La Liga tới Trung Quốc

Chân sút số 1 của Villarreal, Cedric Bakambu đã đạt thỏa thuận gia nhập CLB Beijing Guoan (Trung Quốc) với mức giá 40 triệu euro. Thương vụ này chưa được Villarreal và Beijing Guoan công bố. Tuy nhiên, trong buổi họp báo hôm thứ Tư, HLV của Villarreal, ông Javier Calleja đã xác nhận sự ra đi của Cedrid Bakambu.

Barca nhắm bộ đôi MU

Tờ Sport đưa tin, HLV Ernesto Valverde đang hối thúc các tuyển trạch viên của Barcelona nhanh chóng thúc đẩy việc theo đuổi tiền vệ Ander Herrera và cầu thủ đa năng Daley Blind của MU.

Chelsea mua sao tuổi teen

Chelsea đã hoàn tất hợp đồng chiêu mộ tiền đạo 16 tuổi Thierno Ballo. Ballo sinh ra ở Guinea nhưng lớn lên ở Áo. Cậu được coi là một trong những tài năng trẻ triển vọng nhất Châu Âu hiện nay. Ballo gia nhập Viktoria Kohn từ Bayer Leverkusen hồi 2016 và ghi được 7 bàn thắng trong 25 trận ở giải VĐQG cho đội U17 của Viktoria Kohn.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.