Quốc tế

Chuyển nhượng tối 3/1: Real hi sinh trọng thần; Chelsea câu hai cá lớn

03/01/2018, 18:37
image

Real hi sinh trọng thần; Chelsea câu hai cá lớn là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất tối 3/1.

Toni-kroos

Chuyển nhượng tối 3/1: Real hi sinh trọng thần; Chelsea câu hai cá lớn

Real hi sinh trọng thần

Trong nỗ lực nhằm đưa tiền đạo Neymar của Paris Saint Germain về Bernabeu, BLĐ Real Madrid đang cân nhắc khả năng sẽ bán tiền vệ Toni Kroos cho MU. Ngoài MU, danh sách những đội bóng muốn có sự phục vụ của ngôi sao làm bóng người Đức còn có cả PSG và Man City.

Arsenal báo giá Sanchez

Theo báo Anh, Arsenal sẵn sàng bán Alexis Sanchez ngay mùa Đông này nếu đội nào trả tối thiểu 25 triệu bảng. Trước đó ông Wenger tuyên bố giữ Sanchez ở lại đến cuối mùa nhưng có vẻ như mọi chuyện đã thay đổi. Sanchez quyết ra đi và Arsenal không muốn níu kéo.

De Gea báo tin buồn cho Real

Theo El Confidencial, thủ thành De Gea đã nói với người của Real Madrid rằng anh không định rời Old Trafford cuối mùa này để tới Bernabeu kể cả Real có trả anh mức lương cao hơn hẳn những gì anh đang nhận ở MU. Trong một diễn biến khác, thủ thành Thibaut Courtois được cho là muốn rời Chelsea gia nhập Real Madrid.

Juventus vượt mặt MU

Theo Corriere dello Sport, Emre Can đang trên đường tới Juventus. Can cũng là mục tiêu theo đuổi của MU và Juve lo ngại họ có thể bị đội bóng Anh hớt tay trên nên đã đẩy mạnh đàm phán với anh. Can sẽ hết hợp đồng với Liverpool cuối mùa này và anh không đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng với Liverpool.

Aguero bóng gió rời Man City

Tiền đạo Sergio Aguero vừa nói bóng gió về khả năng anh sẽ rời Man City khi mùa giải 2017/18 kết thúc. Aguero hiện còn hợp đồng với Man City đến năm 2020 nhưng anh thừa nhận mình không biết BLĐ The Citizens sẽ làm gì sau vài tháng nữa.

Chelsea câu hai cá lớn

HLV Antonio Conte đã hết lời ngợi khen học trò cũ Arturo Vidal (Bayern) và tiền đạo Alexis Sanchez (Arsenal), đồng thời thổ lộ mong muốn có sự phục vụ của bộ đôi cầu thủ người Chile này. Cũng liên quan tới chuyển nhượng tại Chelsea, HLV Conte công khai thừa nhận, ông sẽ để bộ đôi cầu thủ đang bị thất sủng là David Luiz và Michy Batshuayi ra đi trong kỳ chuyển nhượng tháng 1/2018.

Hàng hót khiến đại gia châu Âu thất vọng

Tiền vệ Sergej Milinkovic-Savic vừa khiến các đội bóng đang theo đuổi mình như MU, Inter, Chelsea, Paris Saint-Germain, Barcelona, Juventus và Man City phải thất vọng với tuyên bố anh không có ý định rời bỏ Lazio.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.