Quốc tế

Chuyển nhượng tối 1/1: Real gây sốc; MU tăng tốc "mua trọng pháo"

01/01/2018, 19:50
image

Real gây sốc; MU tăng tốc “cướp” Griezmann; Walcott được phép ra đi là những tin chuyển nhượng nóng nhất tối 1/1.

Griezmann

Chuyển nhượng tối 1/1: Real gây sốc; MU tăng tốc "mua trọng pháo"

Sao Inter “tỏ tình” Mourinho

Theo Don Balon, tiền đạo Mauro Icardi của Inter Milan cho hay, nếu như có rời đội bóng thành Milan, anh sẽ chỉ chuyển tới khoác áo MU, đội bóng được dẫn dắt bởi Jose Mourinho, người mà anh rất ngưỡng mộ.

Leicester có tân binh sau 4 tháng ký hợp đồng

4 tháng sau khi không thể đăng ký Adrien Silva đúng hạn cuối của kỳ chuyển nhượng mùa Hè, đến lúc này, Leicester City mới có thể chính thức điền tên cầu thủ này vào đội hình. Mặc dù việc đăng ký cũng chưa kịp để đăng ký cho anh tham dự trận gặp Huddersfield Town trong ngày đầu năm mới nhưng cầu thủ 28 tuổi rất nỗ lực để gạt bỏ lại phía sau quãng thời gian 4 thất vọng vừa qua.

Walcott được phép ra đi

Theo tờ Mirror, HLV Wenger sẽ để Theo Walcott rời Arsenal vào kì chuyển nhượng mùa đông 2018. Cũng theo Mirror, Arsenal đã nhận được 3 đề nghị hỏi mượn hoặc mua đứt Theo Walcott. Ba đội bóng Premier League muốn có ngôi sao người Anh này là Southampton, Everton và West Ham.

MU tăng tốc “cướp” Griezmann

HLV Jose Mourinho của MU được cho là đang muốn đẩy nhanh tiến độ mua tiền đạo Antoine Griezmann của Atletico Madrid trong kỳ chuyển nhượng tháng 1/2018 trong bối cảnh hàng công khủng hoảng nghiêm trọng. Được biết, Quỷ đỏ sẵn sàng đáp ứng mức lương 300.000 bảng/tuần cho ngôi sao người Pháp.

Real gây sốc

Theo thông tin từ Diario Gol, Real Madrid đang cân nhắc tăng cường hàng thủ bằng trung vệ Samuel Umtiti từ kình địch Barcelona, và sẵn sàng chi 60 triệu euro cho thương vụ này. Đây là thông tin cực sốc bởi hai CLB vốn có mối quan hệ xấu và rất ít cầu thủ di chuyển từ đội này sang đội kia. Hơn nữa, Barca cũng sẽ không dễ để Umtiti ra đi.

Man City khởi động lại vụ Sanchez

Từng có ý định từ bỏ, nhưng chấn thương mới đây của Gabriel Jesus và De Bruyne có thể khiến Man City khởi động lại vụ hỏi mua Alexis Sanchez của Arsenal. Jesus sẽ nghỉ thi đấu từ 1-2 tháng. Trong khi đó, De Bruyne cũng sẽ phải nghỉ dài hạn vì chấn thương khá nặng.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.