Bóng đá

Chuyển nhượng tối 2/2: Pogba “phản bội” MU; Barca theo sát Mata

02/02/2019, 21:47
image

Pogba “phản bội” MU; Barca theo sát Mata là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất tối 2/2.

img
Tiền vệ Paul Pogba

Valencia từ chối sang Newcastle

Theo talkSPORT, hậu vệ cánh của MU, Antonio Valencia đã từ chối chuyển sang Newcastle và Fulham vào ngày cuối cùng của thị trường chuyển nhượng tháng Giêng. Valencia đã không có mặt trong đội hình của MU ở 5 trận gần nhất. Cầu thủ người Ecuador sẽ đáo hạn hợp đồng với Quỷ đỏ vào Hè năm nay.

Bakayoko muốn ở lại Milan

Chia sẻ trên Corriere dello Sport, tiền vệ Tiemoue Bakayoko tiết lộ giấc mơ của anh là tiếp tục ở lại AC Milan sau khi bản hợp đồng cho mượn kết thúc. Hiện tại, tiền vệ người Pháp vẫn thuộc biên chế của Chelsea.

Pogba chủ động mời gọi Real

Theo nguồn tin của tờ OK Diario (Tây Ban Nha), Paul Pogba đã chủ động mời Real Madrid chiêu mộ mình, bất chấp tiền vệ này đang có phong độ cao dưới thời HLV tạm quyền Ole Gunnar Solskjaer. Cầu thủ 25 tuổi này từng tiến sát đến việc gia nhập Real Madrid vào năm 2016. Tuy nhiên vào thời điểm đó, Pogba đã lựa chọn quay về M.U. Song lúc này, Pogba lại muốn ra đi.

Barca vẫn theo sát Mata

Mặc dù không thể chiêu mộ Juan Mata trong tháng 1 nhưng Barcelona vẫn chưa từ bỏ kế hoạch sở hữu tiền vệ này. Theo Sport, đội bóng xứ Catalan vẫn đang liên hệ với Mata để kí HĐ với tiền vệ của Man Utd vào mùa hè tới.

Đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ gây sốc

Elazigspor, một đội bóng hạng 2 Thổ Nhĩ Kỳ đã đi vào lịch sử chuyển nhượng thế giới, khi ký hợp đồng với 22 cầu thủ chỉ trong chưa đầy 2 giờ đồng hồ, trong đó có 12 bản hợp đồng dài hạn và 10 thương vụ mượn đến cuối mùa giải. CLB Elazigspor đồng thời cũng đã sa thải HLV Orhan Kaynak và đang tìm kiếm một huấn luyện viên mới.

MU mua 2 trung vệ vào hè 2019

Tờ Independent (Anh) cho biết MU sẽ chiêu mộ 2 trung vệ là Kalidou Koulibaly (Napoli) và Milan Skriniar (Inter Milan) vào Hè năm nay. Cả 2 đều là những mục tiêu mà MU rất thèm khát, tuy nhiên đội bóng chủ sân Old Trafford không sẵn sàng chiêu mộ họ vào thị trường chuyển nhượng mùa đông 2019.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.