Điều tra

Cô gái chết lõa thể trong bao tải từng bị bạn trai dọa giết?

09/02/2017, 13:41

Theo lời kể của các nhân chứng, cô gái chết lõa thể trong bao tải ở Đồng Nai từng bị bạn trai dọa giết.

cô gái

Cô gái có hình xăm hoa hồng chết lõa thể trong bao tải từng bị bạn trai mới dọa giết. (Ảnh: Vietnamnet)

Liên quan đến vụ cô gái chết lõa thể trong bao tải ở Đồng Nai, hàng xóm của nạn nhân nói rằng cô gái này đã từng bị bạn trai dọa giết, tin tức trên Vietnamnet.

Cụ thể, để điều tra vụ án nữ nhân viên bán cà phê Trần Thị Thanh Hoàn (34 tuổi, tên thường gọi là Hồng, ngụ huyện Củ Chi, TP.HCM) bị sát hại bỏ vào bao tải vứt ven đường ấp 1, xã Phước Bình, huyện Long Thành, Công an tỉnh Đồng Nai đã triệu tập nhiều người liên quan để lấy lời khai, trong đó có chủ quán cà phê nơi Hoàn làm việc và người bạn trai chung sống với nạn nhân - anh Nguyễn Trí T. (28 tuổi, quê Tiền Giang).

Anh T. là công nhân, hiện ở trọ tại thị trấn Phú Mỹ, huyện Tân Thành, Bà Rịa - Vũng Tàu. Anh này và Hoàn đã sống chung với nhau hơn 2 năm.

Tại phòng trọ của mình, anh T. xác nhận rằng công an đã mời anh lên làm việc để lấy thông tin làm rõ nghi vấn liên quan đến vụ án mạng.

Theo anh T., vào chiều mùng 5 Tết, Hoàn lấy xe máy tay ga màu đỏ hiệu Attila đi ra ngoài rồi mất tích. Khi đi Hoàn không cầm theo ví và có nhờ anh mua trứng vịt cùng sữa để tối về ăn uống.

Thấy Hoàn ra ngoài lâu nhưng không quay trở về, anh T. gọi vào số điện thoại của bạn gái nhưng không được. Sau đó, anh cũng liên lạc với gia đình Hoàn ở Củ Chi nhưng không có thông tin.

Người đàn ông này còn cho biết thêm, do bạn gái không chấp nhận lời mời kết bạn của anh trên facebook và cũng không cho xem điện thoại nên anh không thể nắm hết các mối quan hệ của người tình.

Theo chị Võ Thu Riêng (27 tuổi, mở quán cà phê sát phòng của Hoàn và T.), chưa khi nào nghe 2 người này to tiếng với nhau.

Chị Riêng kể, trong một lần nói chuyện, Hoàn có tâm sự chuyện không còn yêu anh T. và hiện có quen một thanh niên 20 tuổi làm việc ở Sài Gòn.

Sau nhiều lần ở chung với người tình mới tại khách sạn, thấy không hợp nên Hoàn muốn chia tay. Tuy nhiên, khi biết ý định của Hoàn, bạn trai mới đã dọa giết - chị Riêng chia sẻ.

Theo Zing, thông tin về việc chị Hoàn bị người tình dọa giết cũng đã được bà Loan, chủ quán cà phê nơi Hoàn làm việc xác nhận.

Bà Loan cho kể lại rằng cô nhân viên 34 tuổi nhiều lần tâm sự về chuyện yêu đương và có quen một thanh niên làm việc ở Sài Gòn thông qua mạng xã hội. Hai người này thậm chí còn có lần đi chơi qua đêm.

“Người bạn trai mới này chụp hình chứng minh nhân dân của Hoàn sau đó 2 người chụp ảnh chung với nhau. Hoàn nói cô bị người yêu mới dọa giết, dọa dùng hình ảnh để làm bùa yểm nếu cô chia tay”, bà Loan kể.  

Cũng theo bà Loan, dù Hoàn đang ở chung phòng với anh T. tại thị trấn Phú Mỹ và có quan hệ tình cảm với một người ở Sài Gòn, ngoài ra cô gái vẫn thân thiết với một thanh niên khác tên Dũng ở huyện Tân Thành.

Bà nói rằng Dũng hay đến quán uống cà phê và làm quen với nữ nhân viên của mình. Thỉnh thoảng, Dũng còn rủ Hoàn đi ăn uống, tắm biển.

Xem thêm video:

Trước đó, như Báo Giao thông đưa tin, vào chiều 6/2, người dân khu vực ấp 1, xã Phước Bình ngửi thấy mùi hôi nồng nặc bốc ra từ bụi cây ven đường gần một ngôi nhà hoang.

Người dân tìm kiếm thì phát hiện thi thể một phụ nữ lõa thể đang trong giai đoạn phân hủy, hai tay bị trói ra sau đựng trong một bao tải.

Nhận được tin báo, Công an Đồng Nai phối hợp các đơn vị chức năng đã xuống hiện trường khám nghiệm hiện trường và tử thi để điều tra.

Khám nghiệm ban đầu xác định nạn nhân là nữ, khoảng 25 - 35 tuổi, tóc nhuộm màu nâu, uốn cong, tai phải đeo một bông tai bằng bạch kim màu trắng hình tròn. Hai răng hàm trên phía trước là răng giả bằng sứ, phía sau vai phải xăm hình bông hoa hồng màu đỏ.

Ngày 8/2, gia đình của Hoàn từ huyện Củ Chi, TP.HCM cũng tìm đến công an xác minh người thân đã mất tích mấy ngày.

Từ những đặc điểm nhận dạng, đặc điểm nữ trang và đặc biệt là hình xăm sau vai mà gia đình ở Củ Chi xác nhận, công an cho rằng, nạn nhân bị sát hại chính là chị Hoàn.

Cơ quan CSĐT xác định, cô gái trong bao tải, đến nay được cho là chị Hoàn bị sát hại theo cách bị đập vật cứng vào sau đầu, bị cắt cổ bằng vật sắc nhọn.

Bên cạnh đó, cơ quan điều tra cho rằng hung thủ gây án ở hiện trường là nơi khác, rồi giấu thi thể của nạn nhân trong bao tải, mang đến bãi đất trống ở ấp 1, xã Phước Bình, huyện Long Thành để phi tang.

Hiện cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đồng Nai đang mở rộng điều tra.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.