Showbiz

Con gái diễn viên Choi Jin Shil muốn tự tử vì bị đánh đập

06/08/2017, 17:09
image

9 năm sau ngày mẹ là cố diễn viên Choi Jin Shil tự tử, Choi Joon Hee cũng muốn tự tử.

choi-jin-shil

9 năm sau ngày mẹ là cố diễn viên Choi Jin Shil tự tử, cô con gái Choi Joon Hee cũng muốn tự tử vì thường xuyên bị bạo hành, đánh đập.

Mới đây, con gái cố diễn viên Choi Jin Shil - người nổi tiếng với bộ phim My love, my bride - cô bé Choi Joon Hee đã có những dòng tâm sự khá dài trên facebook cá nhân. Choi Joon Hee chia sẻ về những lần bị bà ngoại đánh đập và nhiều lần muốn tự tử. Những lời tâm sự của cô bé đã khiến không ít người sốc.

Theo Choi Joon Hee chia sẻ, cuộc sống của cô trở nên tồi tệ từ khi cô học lớp 4, sau khi mẹ cô qua đời. Cô bé từng sống với bà dì và được bà nuôi nấng, chăm sóc suốt nhiều năm. Còn bà ngoại thì luôn yêu anh trai nhiều hơn yêu cô bé. Thế nhưng, bà ngoại Joon Hee lại không ưa bà dì và theo cô bé, có thể vì bà ngoại nghĩ rằng bà dì chăm sóc cô vì số tiền thừa kế. Do đó, sau 11 năm sống cùng bà dì, Joon Hee chuyển qua sống cùng bà ngoại. Ở tuổi còn nhỏ, cô không hiểu hết mọi chuyện nên vẫn nghĩ chỉ phải xa bà dì một vài ngày nhưng không phải. Bà ngoại Joon Hee nói với cô rằng, bà không muốn bà dì làm cô bị hư hỏng nên đã đuổi bà dì đi.

Bà ngoại thậm chí cũng không cho cô liên lạc với bà dì của mình kể cả qua điện thoại hay việc bà dì tới trường để gặp Joon Hee cũng bị bà ngoại cô ngăn cấm. Đó cũng là lần đầu tiên trong đầu cô bé lóe lên ý nghĩ tự tử. Cô dần bị trầm cảm.

choi-joon-hee1

Choi Joon Hee

Năm Joon Hee học lớp 5, bà ngoại cô hay gào thét, đánh đập thường xuyên hơn. Cô bé bắt đầu phụ thuộc vào bạn bè nhiều hơn và thích một bạn trai. Nhưng bà ngoại đã mắng chửi cô là con cuồng trai, đánh cô bé bằng móc treo quần áo, cắn tay khiến cô bị thương. 

"Mỗi ngày đều như địa ngục. Tôi nghĩ rằng chết sẽ sung sướng hơn là sống. Tôi viết di chúc, cố gắng tự làm hại bản thân theo cách mà tôi có thể nghĩ được: cắt cổ tay, tự thít cổ mình với dây vòi hoa sen, nhưng thất bại. Sâu trong lòng, tôi hiểu mình muốn tiếp tục sống. Vài ngày sau đó, bà phát hiện ra tờ di chúc, bà chửi rủa tôi vì đã viết nó. Tôi biết, bà lo cho tôi, nhưng cũng có thể vì trong tờ di chúc không có tên bà", Joon Hee viết. 

Cũng sau lần đó, cô bé vẫn tiếp tục bị bà ngoại bạo hành, đánh chửi dưới lý do là dạy cô bằng kỷ luật vì cô bé không biết nghe lời. Cuối cùng, cô bé phải gửi lời kêu cứu tới mọi người vì nghĩ rằng, sẽ thật sai lầm nếu cô chết mà không cho ai biết sự thật.

Choi Joon Hee là con thứ hai của vợ chồng diễn viên Choi Jin Sil - Jo Sung Min. Năm 2008, Choi Jin Sil treo cổ tự tử sau chuỗi thời gian dài sống trong nợ nần và cuộc sống không hạnh phúc. Hai năm sau, em trai cô cũng tìm đến cái chết ở nhà riêng theo cách tương tự. Năm 2013, Jo Sung Min cũng tự kết liễu cuộc đời. Chuỗi bi kịch liên tiếp ập tới đã gây chấn động làng giải trí Hàn Quốc cũng như để lại nhiều nỗi đau cho các con của Choi Jil Sil.

>>> Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.