An ninh hình sự

Công an mời làm việc vì đánh nhau, nhóm thanh niên lại vi phạm giao thông

23/06/2023, 15:44

Sau đánh nhau, nhóm thanh thiếu niên bị công an mời làm việc, trên đường đến trụ sở công an nhóm này lại tiếp tục vi phạm TTATGT.

Ngày 23/6, Công an TX Đức Phổ cho biết, đã lập biên bản xử lý nhóm thanh thiếu niên vi phạm vì tội gây rối trật tự công cộng và củng cố hồ sơ xử lý thêm tội vi phạm trật tự ATGT.

img

Nhóm thanh thiếu niên vi phạm kép làm việc với cơ quan công an

Trước đó, nhóm 6 thanh niên trú tại xã Đức Lân, huyện Mộ Đức bị cơ quan CSĐT Công an TX Đức Phổ triệu tập đến trụ sở để làm việc vì có liên quan đến vụ gây rối, đánh nhau trên địa bàn TX Đức Phổ.

Dù vi phạm và đang bị mời làm việc để xử lý vi phạm, nhưng nhóm thiếu niên này lại tiếp tục có hành vi vi phạm khác trong điều khiển phương tiện tham gia giao thông.

Theo đó, trong quá trình di chuyển đến trụ sở Công an TX Đức Phổ, nhóm thiếu niên ngang nhiên điều khiển xe mô tô tham gia giao thông trên đường và đến tận cổng trụ sở công an nhưng không đội mũ bảo hiểm, không mang theo giấy tờ xe và chưa đủ tuổi điều khiển phương tiện có dung tích xilanh trên mức cho phép.

Với hành vi vi phạm trong điều khiển phương tiện tham gia giao thông, Công an TX Đức Phổ đã ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính và tiếp tục củng cố hồ sơ, xử lý nghiêm hành vi gây rối, đánh nhau trước đó của nhóm thanh thiếu niên này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.