An ninh hình sự

Công an Quảng Ngãi bắt giam 4 đối tượng có hành vi giết người

09/05/2023, 17:37

Công an Quảng Ngãi đã thực hiện lệnh bắt tạm giam 4 đối tượng có hành vi giết người để điều tra làm rõ.

Ngày 9/5, Công an tỉnh Quảng Ngãi cho biết, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Quảng Ngãi đã lệnh bắt tạm giam để điều tra về tội giết người đối với 4 đối tượng gây án trên địa bàn huyện Ba Tơ.

img

Công an tống đạt quyết định lệnh bắt tạm giam các đối tượng

Theo đó, 4 đối tượng bị công an Quảng Ngãi bắt và tạm giam gồm: P.V.N, 18 tuổi, trú tại xã Ba Cung; P.V.Q (18 tuổi), P.Q.H (19 tuổi), P.V.T (19 tuổi) cùng trú tại thị trấn Ba Tơ, huyện Ba Tơ.

Trước đó, trong khi tham dự đám cưới tại xã Ba Thành, huyện Ba Tơ, P.V.Q. và nhóm thanh niên ở xã Ba Thành có xảy ra mâu thuẫn dẫn đến xô xát. Bực tức vì bị nhóm thanh niên xã Ba Thành đánh nên P.V.Q. rủ P.V.N., P.Q.H., P.V.T. cùng nhau đánh lại nhóm thanh niên xã Ba Thành.

Trong lúc đánh nhau, P.V.N. thấy P.Đ.H. (17 tuổi, trú ở xã Ba Thành, huyện Ba Tơ) đang đứng gần khu trại cưới nên P.V.N nghĩ P.Đ.H. là đồng bọn với nhóm thanh niên có mâu thuẫn với P.V.Q. nên đã cầm 1 cây tuýp sắt chạy đến đánh vào đầu của P.Đ.H. làm H. bị chấn thương sọ não, nứt xương sọ với tỷ lệ thương tật là 47%.

Qua điều tra, cơ quan công an nhận thấy hành vi của nhóm đối tượng trên là nguy hiểm nên đã thực hiện lệnh bắt tạm giam để điều tra, xử lý.

Vụ án trên đang được Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Quảng Ngãi tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.