Quân sự

Cựu Đại tá Baranets: Khiêu khích Nga ở Biển Đen sẽ phải gánh chịu hậu quả

05/07/2021, 12:11

Cựu Đại tá Baranets cảnh báo NATO về hậu quả trong trường hợp có các hành động khiêu khích chống Nga mới.

Cựu Đại tá Viktor Baranets, nhà quan sát quân sự của báo Sự Thật Đoàn Thanh Niên (Komsomolskaya Pravda) cho biết, việc biến khu vực Biển Đen thành nơi đối đầu quân sự giữa Nga và NATO là rất nguy hiểm, trước hết là đối với chính lực lượng của Liên minh.

Ông Viktor Baranets ghi nhận khả năng rộng lớn của Lực lượng vũ trang Nga trong việc trấn áp một cách đáng tin cậy bất kỳ hoạt động khiêu khích nào của các nước phương Tây ở Biển Đen.

Chuyên gia Baranets cho biết Nga có ưu thế quân sự hoàn toàn lấn át so với NATO trong khu vực, điều này gây khó chịu trong giới lãnh đạo của khối liên minh quân sự của phương Tây.

img

Cựu Đại tá quân đội Nga Viktor Baranets.

"Hạm đội Biển Đen của Nga có đủ phương tiện để đánh chìm bất kỳ lực lượng đối phương nào tập trung ở ... vùng biển này. Chúng tôi có hệ thống tên lửa, máy bay, tàu chiến và tàu ngầm mạnh mẽ ", nhà quan sát quân sự của báo Komsomolskaya Pravda cảnh báo các nước NATO về hậu quả nghiêm trọng của các hành động khiêu khích chống lại Nga.

Cựu Đại tá Baranets đã so sánh các tàu NATO tập trung ở Biển Đen để tham gia cuộc tập trận Sea Breeze-2021 với một "bầy thú" và bày tỏ tin tưởng rằng Lực lượng vũ trang Nga sẽ dễ dàng ngăn chặn chúng.

Ông Baranets nhấn mạnh rằng với một nỗ lực mới để xâm phạm biên giới của mình, Nga sẽ đáp trả những kẻ khiêu khích phương Tây một cách nghiêm túc, bằng cách sử dụng nhiều công cụ vũ lực mạnh mẽ và đa dạng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.