World Cup 2022

"Đại bản doanh" của đội tuyển Việt Nam gặp "biến" lớn

06/11/2021, 16:47

Khách sạn Grand Plaza - nơi đội tuyển Việt Nam đóng quân xuất hiện 8 ca dương tính với Covid-19.

Sáng 6/11, khách sạn Grand Plaza và toà nhà văn phòng Charmvit trên phố Trần Duy Hưng (Trung Hoà, Cầu Giấy) đang được điều tra dịch tễ vì xuất hiện 8 ca F0.

img

Tuyển Việt Nam tích cực tập luyện hướng đến cuộc chạm trán Nhật Bản. Ảnh VFF

Đáng chú ý, khách sạn Grand Plaza là nơi đội tuyển Việt Nam đóng quân để chuẩn bị cho hai trận đấu với Nhật Bản và Ả Rập Xê Út tại vòng loại cuối World Cup 2022. Đội tuyển tập trung tại đây từ hôm 25/10.

Thông tin có 8 ca F0 xuất hiện đang khiến người hâm mộ lo lắng, nhất là trong bối cảnh chỉ còn 5 ngày nữa là tuyển Việt Nam sẽ bước vào trận đấu với Nhật Bản trên sân Mỹ Đình.

Ông Lê Hoài Anh, Tổng thư ký VFF cho biết: “Đội tuyển Việt Nam vẫn sẽ ở đây và thực hiện theo hướng dẫn của sở Y tế Hà Nội, tiếp tục truy vết những trường hợp có tiếp xúc với F0”.

Trên thực tế, kể từ khi hội quân, “những chiến binh sao vàng” đã nghiêm túc thực hiện quy tắc “bóng bóng kép kín”.

Đặc biệt, Liên đoàn bóng đá Việt Nam cũng đã thuê riêng nhiều tầng của khách sạn để đóng quân và chỉ di chuyển tới sân tập rồi quay trở lại.

Chính vì thế, khả năng để các thành viên của đội tuyển Việt Nam tiếp xúc với F0 là rất thấp.

Bên cạnh đó, toàn bộ cách thành viên đội tuyển đều đã được tiêm 2 mũi vaccine ngừa Covid-19.

Một thông tin khác, HLV Park Hang-seo và 8 cầu thủ U23 đã trở về nước và hội quân cùng tuyển Việt Nam để chuẩn bị cho các trận đấu trong thời gian tới.

Theo lịch, Quang Hải cùng đồng đội sẽ có 2 trận đấu trong khuôn khổ bảng B vòng loại cuối World Cup 2022 với Nhật Bản vào lúc 19h ngày 11/11 và Ả Rập Xê Út ngày 16/11.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.