Bóng đá

Đại gia V-League chia tay sao Việt kiều vì đòi lương quá “khủng”

05/01/2022, 14:43

CLB TP.HCM chia tay ngôi sao Việt kiều Lee Nguyễn sau một năm gắn bó vì mức lương cầu thủ này đưa ra quá cao.

Chiều ngày 4/1, trang chủ của CLB TP.HCM đã có bài viết trên trang fanpage thông báo về việc chia tay ngôi sao Lee Nguyễn sau 1 năm gắn bó.

img

Lee Nguyễn chia tay CLB TP. HCM

“Cảm ơn những đóng góp của tiền vệ Nguyễn Thế Anh Lee trong màu áo “Chiến hạm đỏ” mùa giải 2021. Chúc anh thành công ở chặng đường phía trước”, trang chủ của CLB TP.HCM viết.

Như vậy, Lee Nguyễn và đội bóng của chủ tịch Hữu Thắng đã chính thức “đường ai nấy đi” kể từ mùa giải V-League 2022.

Cầu thủ Việt kiều gia nhập CLB TP.HCM hồi tháng 12/2020 với bản hợp đồng có thời hạn 1 năm và mức phí đội chủ sân Thống Nhất bỏ ra để có được sự phục vụ của anh là 500.000 USD.

Sau khi bản hợp đồng cũ hết hạn, hai bên đã không tìm được tiếng nói chung để tiến đến ký bản hợp mới.

Nguyên nhân được cho là do phía công ty đại diện của cựu sao MLS đòi mức lương quá cao và CLB TP. HCM không sẵn sàng đáp ứng.

Mùa giải 2021, Lee Nguyễn ra sân tổng cộng 9 lần, ghi được 5 bàn và là nhân tố không thể thay thế trong lối chơi mà cựu HLV Polking xây dựng cho “Chiến hạm đỏ”.

Sau khi chia tay CLB TP.HCM, nhiều khả năng ngôi sao mang hai dòng máu Việt - Mỹ sẽ dừng thi đấu chuyên nghiệp để tập trung vào phát triển sự nghiệp HLV của mình.

Tháng 8/2021, cầu thủ 35 tuổi tham gia huấn luyện CLB nữ Washington Spirit và chỉ sau 3 tháng gắn bó anh đã góp phần giúp đội bóng này lên ngôi ở giải vô địch quốc gia Mỹ.

Hiện tại, Lee Nguyễn cũng đang theo học bằng HLV chuyên nghiệp tại Mỹ.

Theo chia sẻ của HLV Trần Minh Chiến, ông cho biết mình không quá lo lắng khi không có được sự phục vụ của Lee Nguyễn trong mùa giải V-League 2022.

Ở diễn biến khác, CLB TP. HCM đã chia tay tiền vệ Phan Thanh Hậu và cũng chào đón 2 cầu thủ Võ Ngọc Tỉnh và Đào Quốc Gia từ Bà Rịa - Vũng Tàu.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.