Bóng đá

Dàn sao MU hết kiên nhẫn, đòi sa thải HLV Solskjaer

14/11/2021, 14:46

Nhà báo Anh, Duncan Castles tiết lộ các cầu thủ MU không còn niềm tin vào HLV Solskjaer sau chuỗi thành tích bết bát.

Mới đây, nhà báo Duncan Castles tiết lộ trên Transfer Window Podcast, các ngôi sao cộm cán trong phòng thay đồ của MU tin rằng nếu muốn dành danh hiệu vào cuối mùa thì cần thay đổi vị trí HLV trưởng.

img

Nhiều cầu thủ của MU muốn sa thải HLV Solskjaer sau chuỗi thành tích bết bát

“Thực sự đáng ngạc nhiên khi Ole Gunnar Solskjaer vẫn ngồi trên ghế nóng tại MU sau chuỗi thành tích tệ hại.

Theo tôi được biết, nhiều trụ cột của MU muốn sa thải HLV Solskjaer. Bởi họ tin rằng chỉ có thay HLV mới có thể giúp MU trở lại cuộc đua vô địch.

Với dàn sao như: Ronaldo, Pogba, Varane... MU đáng ra phải là ứng viên vô địch nhưng thật thất vọng khi họ còn xếp sau cả một Arsenal thi đấu tệ hại hồi đầu mùa”, Duncan Castles nói.

Sau giai đoạn thi đấu thăng hoa hồi đầu mùa, Quỷ đỏ bất ngờ sa sút một cách thảm hại.

Thầy trò HLV Solskjaer chỉ có được 3 chiến thắng trong 10 trận gần nhất trên mọi đấu trường, đặc biệt trong 5 trận thua thì 4 trong số đó diễn ra trên sân nhà Old Trafford.

Thậm chí, Ronaldo cùng đồng đội đã phải nhận 2 thất bại đầy tủi hổ trước Liverpool và Man City ở Ngoại hạng Anh.

Tại Champions League, dù MU đứng đầu bảng với 7 điểm nhưng các đội xếp sau như Villarreal (cùng 7 điểm), Atalanta (5 điểm) và Young Boys (3 điểm) đều còn cơ hội đánh bật Quỷ đỏ.

Theo một số nguồn tin trước đó, 4 người được cho là có khả năng cao sẽ ngồi vào ghế nóng tại “nhà hát của những giấc mơ” bao gồm: Brendan Rodgers, Mauricio Pochettino, Antonio Conte và Zinedine Zidane.

Tuy nhiên, cho đến lúc này chỉ còn Rodgers và Pochettino được xem là hai ứng viên tiềm năng nhất sau khi Conte đến Tottenham còn Zidane vẫn án binh bất động.

Hiện tại, các trụ cột của MU đang làm nhiệm vụ ở đội tuyển quốc gia. Trong khi đó, HLV Solskjaer đã trở về Na Uy để nghỉ dưỡng cùng gia đình.

Theo báo chí Anh, ban lãnh đạo MU vẫn chưa có ý định sa thải vị chiến lược gia 48 tuổi. Cựu thuyền trưởng Cardiff nhiều khả năng sẽ tại vị đến hết mùa giải 2021-2022.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.