Showbiz

Đẳng cấp của Chương Tử Di: Đi trà chiều cũng đắt đỏ

24/06/2023, 19:05

Chương Tử Di và con gái bị phát hiện đi trà chiều tại một khách sạn sang trọng bậc nhất Bắc Kinh.

Theo Sohu, Chương Tử Di và con gái mới đây được nhiều khán giả bắt gặp khi đi trà chiều tại một khách sạn sang trọng bậc nhất Bắc Kinh. Minh tinh của làng giải trí Hoa Ngữ ăn mặc khá thoải mái.

Cô diện chiếc váy đen giản dị, mái tóc buông xõa và đi dép lê, đeo khẩu trang. Do cách ăn mặc dân dã và thoải mái, nữ minh tinh hạn chế được những ánh nhìn tò mò và không thu hút sự chú ý của người khác.

img

Chương Tử Di ăn vận giản dị như ở nhà, luôn nắm chặt tay con gái khi đi uống trà đắt đỏ

Có thể thấy ở tuổi 44, Chương Tử Di có ngoại hình vẫn khá trẻ trung, thon thả và nhẹ nhàng. Cô luôn nắm chặt tay con gái và bên cạnh có một người đàn ông mặc vest đen, được cho là vệ sĩ riêng của nàng Hoa đán.

Đáng nói, trà chiều khách sạn của nữ diễn viên “Ngọa hổ tàng long” rất đắt đỏ. Theo Sohu, set trà mà Chương Tử Di gọi có giá mua theo nhóm là 588 NDT (khoảng hơn 2 triệu đồng/người) hoặc 788 NDT (khoảng 2,7 triệu đồng) cho hai người.

Nhiều nguồn thông tin cho biết, Chương Tử Di từng sống tại tầng trên của khách sạn này. Nhưng hiện nay, chưa ai biết cô đã chuyển đi nơi khác hay chưa.

Từ cách đây hơn 10 năm, đã có tin đồn cho rằng Chương Tử Di cùng nhiều nữ diễn viên nổi tiếng khác như Lưu Gia Linh, Diêu Minh đã mua bất động sản tại một khách sạn sang trọng bậc nhất Bắc Kinh. Tuy nhiên, không có thông tin nào xác nhận điều này.

Được biết, vị trí của bất động sản này thuộc dạng độc nhất vô nhị, không chỉ gần sân bay, còn nằm ở trung tâm kinh tế của thành phố, gần tòa nhà CCTV. Do đó, khách sạn đáp ứng được nhu cầu đi lại và mua sắm thường xuyên của các ngôi sao, trở thành nơi tụ tập của các ngôi sao tên tuổi. Những bất động sản này từ hơn mười năm trước đã trị giá hàng chục triệu NDT, nay đã lên tới hàng trăm triệu NDT (hàng trăm tỷ đồng).

img

Diễn viên Chương Tử Di

img

Chương Tử Di sở hữu bất động sản ở những khu vực giá trị

Là nữ minh tinh thuộc hàng Tứ đại Hoa đán của Trung Quốc, Chương Tử Di cũng được báo chí phanh phui sở hữu nhiều bất động sản giá trị. Trước đây, cô từng chia sẻ hình ảnh khung cảnh một căn biệt thự của mình. Biệt thự mang phong cách hiện đại, sang trọng, treo các bức hình kỷ niệm của các thành viên trong gia đình một cách đầy ấm áp.

Ngoài ra, cô còn có căn biệt thự 3 tầng tại Bắc Kinh, tọa lạc tại một khu vực quy tụ nhiều ngôi sao nổi tiếng sinh sống. Truyền thông Hong Kong từng thông tin, biệt thự có trị giá gần 200 triệu NDT (khoảng 700 tỷ đồng), thuộc sở hữu của Chương Tử Di.

img

Nữ diễn viên khá kín tiếng về cuộc sống và tài sản của mình

Năm 2013, Chương Tử Di cũng bị đồn có biệt thự trị giá 80 triệu NDT (hơn 280 tỷ đồng) ở Tam Á, có tầm nhìn thẳng ra biển. Sau khi kết hôn với Uông Phong, gia đình nữ diễn viên hay đến Tam Á nghỉ dưỡng và tổ chức tiệc tùng.

Chương Tử Di sinh năm 1979, là một trong Tứ đại Hoa đán của màn ảnh Trung Quốc, bên cạnh Châu Tấn, Triệu Vy và Từ Tịnh Lôi. Cô nổi tiếng với nhiều bộ phim như "Đường về nhà", "Ngọa hổ tàng long", "Anh hùng", "Thập diện mai phục", "Hồi ức của một Geisha"...

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.