Showbiz

David Beckham và Tom Cruise gây bão như cách tuyển Ý vô địch EURO 2020

12/07/2021, 11:27
image

David Beckham và Tom Cruise trở thành cái tên được tìm kiếm hàng đầu nhờ màn tương tác gây bão tại khán đài chung kết EURO 2020.

img

Khoảnh khắc gây sốt của Tom Cruise và David Beckham tại chung kết EURO 2020

Chung kết EURO 2020 chính thức khép lại với chiến thắng của nhà vô địch Ý khi hạ gục đội tuyển Anh sau loạt đá luân lưu 11m.

Bên cạnh kết quả của trận chung kết EURO 2020 giữa Anh và Ý, nhiều cổ động viên lại phải xuýt xoa trước sự xuất hiện của Tom Cruise và David Beckham trên khán đài.

Nếu Tom Cruise có vẻ 1 mình lẻ bóng thì David Beckham lại mang theo cậu con trai 15 tuổi Cruz Beckham và cô con gái út Happer. Cô bé ngay lập tức gây chú ý với mái tóc vàng óng ả cùng khuôn mặt xinh đẹp.

img

img

Dàn sao đình đám hội ngộ tại khán đài chung kết EURO 2020

Đáng nói trong những phút đầu tiên, David Beckham và Tom Cruise trở thành cái tên được tìm kiếm hàng đầu nhờ màn tương tác gây bão.

Lướt qua màn hình 6s, 2 nam thần này đã khiến fan toàn cầu đứng ngồi không yên vì hành động vừa cười rạng rỡ vừa đập tay cực ăn ý.

img

Ngoài ra, trận chung kết EURO 2020 đã thu hút rất nhiều sự quan tâm của đông đảo các ngôi sao hàng đầu lĩnh vực giải trí.

Bên cạnh David Beckham hay Tom Cruise, Kate Moss cùng cô con gái Lily Moss cũng có mặt tại khán đài để cổ vũ cho "Tam sư".

img

Kate Moss cùng con gái Lily Moss

Được biết, Tom Cruise hiện vẫn đang ở Anh để quay tiếp "Nhiệm vụ bất khả thi" 7. Trước đó, nam diễn viên đã phải tự cách ly 14 ngày vì thành viên trong đoàn phim nhiễm Covid-19.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.