Showbiz

Để nhắc nhở lần thứ 5, Puka khiến Trung đội trưởng nổi giận ở Sao nhập ngũ

13/03/2022, 09:08
image

Dù đã được nhắc nhở đến lần thứ 4, Puka vẫn cố xin mang thêm thuốc. Điều này khiến Trung đội trưởng đổi sắc mặt, nghiêm giọng lớn tiếng.

Là một trong những nhân vật trải nghiệm tại Sao nhập ngũ 2022 tại Sư đoàn 325, Puka ngay tập đầu tiên đã gây tranh cãi bởi bị cho là làm lố, không phù hợp với môi trường nghiêm túc của quân đội. Cô hay bật cười khi nói chuyện, mang một vali hành lý toàn quần áo màu hồng…

Nữ diễn viên đã nhận rất nhiều lời nhắc nhở từ phía Trung đội trưởng Quang Khải khi liên tục xin mang thêm đồ dùng cá nhân.

img

Puka xin giữ lại các loại thuốc như thuốc đau bụng, kẹo ngậm ho

Trong tập 2, các chiến sĩ mới phải sắp xếp đồ đạc để gửi lên kho của quân đội với những đồ dùng không được mang theo. Trung đội trưởng đã quán triệt, quân đội sẽ đảm bảo về vấn đề thuốc cho các chiến sĩ. Chỉ những loại thuốc gắn với tiền sử bệnh mới được giữ lại.

Tuy nhiên, đến lượt Puka sắp xếp đồ đạc, cô lại tiếp tục xin mang một số loại thuốc mình mang theo như thuốc đau bụng. Cô giải thích: “Đây là thuốc tôi uống hiệu nghiệm, tôi sợ không kịp”.

Lúc này, Trung đội trưởng Quang Khải nghiêm mặt: “Tôi đã nhắc lại với các đồng chí, lần này là lần thứ 4 là nội dung thuốc quân y sẽ đảm bảo cho các đồng chí”.

img

Trung đội Trưởng Quang Khải lớn tiếng nhắc nhở đến lần thứ 5

Vừa được nhắc nhở, Puka lại tiếp tục xin cho giữ lại kẹo ngậm ho nhưng được quán triệt không sử dụng. Cô tiếp tục nài nỉ “vì trời lạnh tôi bị ho, cho tôi để bên cạnh được không”.

Điều này khiến Trung đội trưởng khó chịu, lớn tiếng: “Tôi đã nhắc lần này đến lần thứ 5 là tất cả các vật dụng liên quan đến thuốc, quân y sẽ đảm bảo. Trừ trường hợp các đồng chí bị bệnh tiền sử”.

Sự nghiêm khắc đã khiến các nghệ sĩ giật mình và ai nấy đều gương mặt căng thẳng. Puka với gương mặt lo sợ, phải vội vàng trấn an và bỏ ngay kẹo ngậm ho xuống: “Đồng chí bớt giận, tôi bỏ lại”.

img

Các nghệ sĩ nữ căng thẳng trước sự nghiêm túc trong quân đội

Không chỉ Puka, các sao nữ như Minh Tú, Hòa Minzy cũng đều bị nhắc nhở. Riêng Cara thể hiện sự gọn nhẹ, nghiêm túc nên nhận được nhiều phản hồi tích cực của khán giả.

Trong đó, Hòa Minzy với phát ngôn mang nhiều đồ để “lên hình cho nó vui” cũng bị chấn chỉnh thái độ.

Trung đội trưởng Quang Khải khi nghe phát ngôn này đã thay đổi sắc mặt, nghiêm giọng: “Sao lại lên hình cho nó vui? Theo đồng chí Hòa, đồng chí nhập ngũ chỉ để vui, để quay ảnh hay như thế nào?”.

Nhận ra câu nói của mình có vấn đề, Hòa Minzy vội giải thích, không phải để mình vui mà vì hai em là Đức Phúc và Erik đã cất công chuẩn bị đồ dùng, nên dù biết là cồng kềnh, cô vẫn mang đi. Để khi lên hình, hai em biết được cô đã mang theo những đồ dùng đó sẽ vui.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.