Showbiz

Đi thảm đỏ như nam thần, Johnny NCT lại thành nạn nhân của điều này

04/05/2022, 08:11
image

Johnny của nhóm NCT đã bị một tay săn ảnh mỉa mai khi anh không nghe hướng dẫn từ người này.

Sự kiện thời trang Met Gala 2022 quy tụ nhiều ngôi sao đình đám trên khắp thế giới. Trong đó, Johnny (nhóm NCT) được xem là nam thần tượng Kpop hiếm hoi tham dự Met Gala năm nay, bên cạnh Lay, PSY, Rain và Siwon (nhóm Super Junior).

img

Johnny tại Met Gala 2022

Những hình ảnh nam thần tượng xuất hiện cùng nhà thiết kế nổi tiếng Peter Do tại Viện bảo tàng Mỹ thuật Metropolitan, Mỹ đang được lan truyền mạnh mẽ. Tuy nhiên, ngoài vẻ ngoài điển trai của Johnny, điều khiến nhiều người xôn xao nhất lại là câu nói của một tay săn ảnh khi Johnny đang tạo dáng.

Theo một đoạn video được đăng tải, Johnny đã thể hiện những phong cách tạo dáng quyến rũ, lạnh lùng trước ống kính của các paparazzi. Thông thường, cánh săn ảnh tại các sự kiện thời trang sẽ hướng những người nổi tiếng tạo dáng chụp ảnh trên thảm đỏ để có được những bức ảnh tốt nhất.

Có một paparazzi cũng hướng dẫn Johnny di chuyển để có được bức ảnh đẹp hơn. Người này liên tục nói “Johnny Suh, ở đây! Ở bên này”. Tuy nhiên, dường như Johnny không nghe thấy nên đã không thay đổi tư thế hay hướng mặt sang người này.

img

Anh đã không đáp lại lời hướng dẫn từ một tay săn ảnh

Điều này đã khiến tay săn ảnh này tỏ ra khó chịu, buông lời mỉa mai “Anh ta không hiểu tôi đang nói gì hết" rồi chửi bậy.

Người này cho rằng, nam thần tượng của nhóm NCT không đáp lại lời hướng dẫn của anh do là người châu Á nên không hiểu tiếng Anh.

Lời mỉa mai này của tay săn ảnh đã trở thành tâm điểm tranh cãi. Theo Koreaboo, nhiều ý kiến cho rằng đây là lời nhận xét phân biệt chủng tộc đối với Johnny.

Trong một đám đông có quá nhiều tiếng ồn, tiếng đèn flash, nam thần tượng có thể bị ngợp nên có thể đã không nghe được hết mọi thứ. Chưa kể, Johnny đến từ Chicago nên chắc chắn không có chuyện anh không thông thạo tiếng Anh.

Johnny sinh năm 1995, là thành viên của nhóm nhạc nam NCT cũng như nhóm nhỏ NCT 127. Anh sinh ra và lớn lên tại Chicago (Mỹ). Năm 2007, anh được nhận vào SM Global Audition ở Chicago. Anh được đào tạo cùng nhóm EXO cho đến khi chính thức ra mắt với tư cách là thành viên NCT vào năm 2016.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.