Showbiz

Điểm mặt đối thủ "sừng sỏ" của Đỗ Thị Hà trước thềm chung kết Miss World

16/12/2021, 21:20

Một số nhan sắc được dự đoán sẽ là ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị Hoa hậu Thế giới 2021. Đỗ Thị Hà cũng giành được kỳ vọng.

Chung kết Miss World 2021 sẽ diễn ra vào sáng 17/12 (giờ Việt Nam) tại Puerto Rico. Ngay trước thềm chung kết, chuyên trang sắc đẹp nổi tiếng Missology đã tung ra bảng dự đoán thứ hạng cuối cùng. Trong đó, đại diện Việt Nam Đỗ Thị Hà được dự đoán lọt top 11.

img

Bảng dự đoán cuối cùng về Miss World 2021 của Missology, Đỗ Thị Hà được dự đoán lọt top 11

Về Đỗ Thị Hà, Misslology phân tích, cô đã lọt vào vòng chung kết trong và đạt được những thành tích nhất định trong các phần thi như top 13 Top Model, top 27 Tài năng và top 16 phần thi Đối đầu. Phần thuyết trình của cô cũng nói lên nhiều điều. “Cô ấy chắc chắn có một trái tim tốt và nhân cách dễ chịu”, Missology nhận định.

img

Đỗ Thị Hà được khen ngợi về nhan sắc và trái tim ấm áp

Đối thủ của cô – người được dự đoán đăng quang vương miện là người đẹp Venezuela Alejandra Conde. Cô là sinh viên y khoa, năm nay 24 tuổi và ghi điểm tại đấu trường nhan sắc này với những phần thi nổi bật. Alejandra Conde sở hữu chiều cao 1m7, vóc dáng gợi cảm cùng làn da nâu khỏe khoắn.

img

Đại diện Venezuela được dự đoán đăng quang Miss World 2021

Một mỹ nhân khác cũng nằm trong top những đối thủ mạnh của Đỗ Thị Hà là Tracy Maureen Perez – đại diện Philippines.

Sau khi chiến thắng ở thử thách Đối đầu, Tracy lại lọt Top 6 của vòng thi Hoa hậu nhân ái, với dự án hỗ trợ các bà mẹ đơn thân, nghèo khổ có cuộc sống tốt hơn. Dự án này được cô dành tặng cho người mẹ quá cố của mình.

img

Tracy Maureen Perez của Philippines có dự án nhân ái được đánh giá cao

Hoa hậu Olivia Yacé của Cote d’Ivoire cũng là một ứng cử viên sáng giá cho chiếc vương miện. Sở hữu làn da đen bóng đặc biệt, mang vẻ thanh lịch tinh tế, cô cũng giành được những thành tích trong các thử thách như Top Model và Đối đầu, lọt Top 27 chung cuộc ở phần Tài năng và là Á quân 1 phần thi Trang phục dân tộc.

img

Người đẹp Olivia Yacé của Cote d’Ivoire là một ứng viên sáng giá cho chiếc vương miện

Gương mặt tiếp theo được dự đoán giành thứ hạng cao là Karolina Bielawska của Ba Lan. Cô năm nay 22 tuổi, là sinh viên ngành Quản lý, Đại học Kỹ thuật Łódź. Người đẹp cao 1,79 m và có thành tích trong Top 13 phần thi Top Model.

img

Người đẹp Karolina Bielawska của Ba Lan

Một người đẹp nữa được dự đoán nằm trong top 5 là Sienna Evans của Bahamas. Cô sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào, mềm mại. Sienna Evans có thế mạnh về thuyết trình.

Đại diện Bahamas theo đuổi ngành y, có bằng Cử nhân tại Đại học Florida Atlantic University (FAU). Cô phục vụ trong hội đồng quản trị của Tổ chức Chấn thương Não Quốc gia ở Bahamas.

img

Đại diện Bahamas là người đẹp Sienna Evans

Hoa hậu Thế giới được đánh giá là một trong những cuộc thi khó đoán nhất. Do đó, đại diện Việt Nam vẫn được kỳ vọng có thể làm nên chuyện ở cuộc thi sắc đẹp lớn này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.