Bạn cần biết

Điện thoại Vertu trị giá hơn 200 triệu đồng về với khổ chủ

11/08/2016, 19:14

Tài xế Trần Thiên Phúc (taxi Vinasun) đã có hành vi đẹp khi tự giác trả lại hành khách chiếc điện thoại Vertu...

vns-tra-vetu-Tran-Thien-phuc (1)

Ông Tạ Long Hỷ, Phó TGĐ kiêm Giám đốc taxi Vinasun (bên phải) đã tặng giấy khen và tiền thưởng 500.000đ cho lái xe Trần Thiên Phúc vì đã trả lại tài sản cho hành khách bỏ quên.

Ngày 11/8, ông Tạ Long Hỷ, Phó TGĐ kiêm Giám đốc taxi Vinasun đã tặng giấy khen và tiền thưởng 500.000đ cho lái xe Trần Thiên Phúc, tài 8832, thuộc đội A10, chi nhánh 12 vì đã có thành tích tự giác trả lại chiếc điện thoại Vertu giá hơn 200 triệu đồng cho hành khách Nguyễn Xuân Vũ.

Lái xe Phúc kể, khoảng 15h ngày 5/8, anh Vũ và bạn đón chiếc taxi do anh cầm lái đi từ số 59 Ngô Tất Tố, Q. Bình Thạnh đến sân bóng đá Tao Đàn, Q.1. Anh Vũ xuống xe, anh Phúc tiếp tục đón một cuốc khách khác lên xe. Trong lúc mở cửa cho khách, anh Phúc phát hiện một chiếc điện thoại Vertu rơi dưới sàn xe băng ghế phía sau lưng tài xế.

Không biết khách hàng nào làm rơi, anh Phúc gọi điện báo cho tổng đài ghi nhận. Hôm sau, nhận được cuộc gọi từ tổng đài thông báo chủ nhân chiếc Vertu đang tìm điện thoại của mình. Anh Phúc đã nhanh chóng có mặt tại văn phòng công ty giao trả cho khách.

Anh Phúc cho biết, đã rất nhiều lần anh trả tài sản cho khách, và cũng nhiều lần anh lặng lẽ trả lại điện thoại, túi xách, quần áo… cho khách hàng mà không hề báo công ty. 

Được biết, từ tháng 1 đến hết tháng 7/2016 có tổng cộng 13.082 trường hợp lái xe Vinasun trả lại tài sản cho khách với tổng số tiền ước tính trên 16,7 tỷ đồng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.