An ninh hình sự

Điều tra một vụ nghi nổ súng bắn người xảy ra tại TP Quy Nhơn

28/02/2023, 14:26
image

Từ hình ảnh trích xuất của camera cho thấy hai người ngồi xe máy đi đến ngã tư thì dùng một vật giống súng hướng vào một người khác rồi bóp cò.

Ngày 28/2, nguồn tin của PV cho biết, Công an tỉnh Bình Định đang điều tra một vụ nghi dùng súng bắn người vừa xảy ra trên địa bàn.

"Công an đã khám nghiệm hiện trường. Hiện tại đang rà soát các camera tại khu vực để khoanh vùng và truy vết đối tượng", nguồn tin cho hay.

img

Hai người đi trên xe máy dùng vật giống súng ngắn chĩa vào một người đi xe máy phía sau. Ảnh cắt từ clip

Trước đó, vào khoảng 8h41 cùng ngày (28/2), hai người đi trên một xe máy, khi đến ngã tư giữa đường Phan Đình Phùng và Trần Hưng Đạo (TP Quy Nhơn) thì bất ngờ lấy ra một vật giống súng ngắn sau đó chĩa thẳng về một người đi trên xe máy chạy phía sau để bóp cò.

Người này sau đó điều khiển xe máy loạng choạng rồi cho xe ngã ra đường. Sau vụ việc xảy ra, hai người trên xe máy rời khỏi hiện trường.

>> Clip vụ việc từ camera khu vực ghi lại:

Một số người dân chứng kiến vụ việc hốt hoảng cho biết, thời điểm trên họ nghe tiếng nổ lớn. Hai người đi trên xe máy dùng vật giống súng cố tình bắn vào người đi xe máy phía sau. Hai người này còn lạng lách vài vòng rồi mới rời khỏi khu vực.

"Không ai biết họ có mâu thuẫn gì trước đó, nhưng chứng kiến vụ việc xảy ra giữa trung tâm TP Quy Nhơn vào ban ngày khiến tôi rất bất an. Thời điểm trên có nhiều người tham gia giao thông trên đường. Một số người cho dừng xe lại rồi tìm chỗ nấp", một người chứng kiến vụ việc chia sẻ.

Hình ảnh trích xuất từ camera của nhà dân bên đường cho thấy, hai thanh niên dùng vật giống súng bắn người mặc áo mưa, đi trên xe máy màu đỏ.

Theo tìm hiểu của PV, vụ việc trên chưa ghi nhận thương vong về người.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.