Showbiz

Dinh thự dát vàng "sặc mùi quý tộc" của Lan Khuê và chồng đại gia

06/03/2022, 09:17

Dinh thự dát vàng nơi Lan Khuê và ông xã đại gia sinh sống có kiến trúc kiểu châu Âu, lộng lẫy tựa tòa lâu đài với tông màu trắng chủ đạo.

img

Lan Khuê được biết đến là một trong những người đẹp có cuộc sống viên mãn nhất showbiz Việt. Sau khi kết hôn với doanh nhân John Tuấn Nguyễn vào tháng 10/2018, Lan Khuê chuyển về sống cùng gia đình chồng trong căn biệt thự dát vàng tại TP HCM.

img

Theo những hình ảnh được Lan Khuê chia sẻ, dinh thự dát vàng có kiến trúc kiểu châu Âu, lộng lẫy tựa tòa lâu đài với tông màu trắng chủ đạo.

img

Nội thất bên trong biệt thự được bày trí sang trọng, đậm chất quý tộc với nhiều vật dụng, đồ trang trí dát vàng.

img

Mọi không gian trong "lâu đài trắng" đều được Lan Khuê biến thành điểm "sống ảo". Chăm chụp hình tại gia, siêu mẫu 29 tuổi có những bức ảnh được nhận xét đẹp không thua hình tạp chí.

img

Từ sân thượng, Lan Khuê còn có thể ngắm pháo hoa, hướng nhìn sông vô cùng lãng mạn.

img

Đặc biệt, người đẹp còn hé lộ thêm khoảng sân với nhiều cây xanh, hướng về phía sông, có cả đài phun nước lớn, trông tổng thể như một công viên thu nhỏ.

img

Cuối năm 2019, khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, Lan Khuê khiến nhiều người tiếc nuối khi kết hôn với doanh nhân Tuấn Nguyễn.

img

Không lâu sau đó, Hoa khôi Áo dài đã hạ sinh con trai đầu lòng, đặt tên Connor. Kể từ khi có bé Connor, Lan Khuê cũng tạm ngưng sự nghiệp, ở nhà tập trung nuôi dạy con trai.

img

Ba năm làm dâu hào môn, Lan Khuê chuộng phong cách quý tộc. Cô thường lên đồ sang chảnh, khoe những góc lộng lẫy như cung điện của căn nhà.

img

Cô đầu tư lên concept, thay đổi trang phục, cách trang điểm đa dạng dù chỉ chụp hình ở nhà.

img

Hoa khôi Áo dài mặc áo dài, khoe sắc bên cây mai lớn đặt giữa lối vào phòng khách.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.