Showbiz

Sốc: Mẹ ruột mỹ nữ "Chiếc lá cuốn bay" quay xe vì khoản tiền 21 tỷ đồng?

04/03/2022, 18:01
image

Mẹ ruột mỹ nữ "Chiếc lá cuốn bay" Tangmo Nida khiến dư luận ngỡ ngàng khi có phát ngôn "sặc mùi tiền" sau sự ra đi của con gái.

Trong chương trình trực tiếp của đài CH3 diễn ra vào chiều 4/3, bà Panida Siriyuthyothin - mẹ ruột của Tangmo Nida (Tangmo Pattaratida) liên tục có những phát ngôn khiến dư luận bàng hoàng.

img

Bà Panida trong buổi trò chuyện với đài CH3 vào chiều 4/3

Theo đó, bà Panida khen ngợi Por (nhân vật phụ trách con thuyền và từng bị truy tố) và Robert (người lái thuyền, cũng đã bị truy tố).

MC Kanchai Kamnerdploy hỏi mẹ Tangmo về lý do bà chấp nhận tha thứ cho Hiso Por và Robert. Mẹ Tangmo cho rằng Por là người đàn ông tốt, lịch sự và kiên định, suốt thời gian qua luôn gọi điện cho bà và khóc lóc.

Bà Panida cho biết thêm, Por còn nguyện ý sẵn sàng chi trả số tiền bồi thường theo ý bà, bên cạnh đó sẽ cố gắng đáp ứng biện pháp khắc phục vụ việc. "Tôi sẽ nhận tiền tang lễ từ Por", mẹ ruột diễn viên "Chiếc lá cuốn bay" khẳng định.

img

Các đối tượng quỳ lạy xin lỗi mẹ Tangmo vào tối 1/3 tại trụ sở cảnh sát

Nói về khoản bồi thường, bà Panida kể: "Por hỏi tôi về số tiền. Cứ cho Mo (Tangmo) đóng phim kiếm được 800.000 tới 1 triệu baht đi (560-700 triệu đồng). Nếu Mo còn sống 30 năm nữa thì sẽ là 30 triệu baht (khoảng 21 tỷ đồng)".

Mẹ ruột nữ diễn viên khẳng định thêm, nếu Tangmo không qua đời, chắc chắn cô sẽ kiếm được nhiều hơn con số 30 triệu baht này.

Khi MC Nhoom đặt câu hỏi: "Vậy là bác muốn có tiền từ Robert và Por đúng không? Vậy còn San, Kratik, Job thì sao? Bác muốn có tiền từ họ không?". Bà Panida đáp: "Uhmmm.... họ có tiền không? Nếu có thì...".

img

Hiện, cảnh sát vẫn đang điều tra về sự ra đi đột ngột của nữ diễn viên xấu số

Về vấn đề tiền bảo hiểm, bà Panida khẳng định, Tangmo muốn cho Easter (con gái ruột của Kratik đồng thời là con nuôi của Tangmo) bao nhiêu tiền cũng được.

Tuy nhiên cần phải có điều khoản chắc chắn rằng Kratik sẽ không lấy số tiền đó từ Easter. Thay vào đó, chính bà sẽ là người quản lý tiền và sẽ đưa cho Easter sau này.

img

Anh trai Tangmo bày tỏ thất vọng sau chia sẻ của mẹ trên truyền hình

Chia sẻ của bà Panida lập tức khiến dư luận thất vọng. Nhiều người cho rằng, mẹ Tangmo đang coi trọng tiền ngay sau cái chết của con gái mình. Tới cả anh trai Tangmo cũng bày tỏ sự thất vọng trước chia sẻ của mẹ mình. Anh để lại dòng trạng thái: "Thất vọng" kèm icon trái tim tan vỡ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.