Showbiz

Luật sư tiết lộ tin của cơ quan điều tra về vụ mỹ nhân Tangmo Nida tử nạn

05/03/2022, 20:18
image

Sau buổi làm việc với phía cảnh sát, luật sư Tum đã có nhận định ban đầu về vụ việc diễn viên "Chiếc lá cuốn bay" Tangmo Nida tử nạn.

Theo Khaosod, luật sư nổi tiếng Sitara Biabangkerd (Tum) vừa tiết lộ thông tin về buổi gặp gỡ các nhân viên điều tra tại sở cảnh sát Mueang Nonthaburi về vụ diễn viên Tangmo Nida (Tangmo Pattaratida) tử nạn trên sông Chao Phraya vào đêm 24/2.

img

Luật sư Tum phát biểu với truyền thông Thái Lan

Theo luật sư Tum, vào ngày 25/2, 2 nhân vật là Por Tanuphat Lertthaweewit và Robert Paiboon Treekanjananan có tới gặp anh để xin tư vấn. Trước đây, luật sư Tum không hề quen biết cả Por và Robert, tuy nhiên 2 người này biết anh là luật sư giỏi nên đã tới tìm gặp.

Cả 3 người đã có cuộc trò chuyện trong vòng 15 phút. Tuy nhiên, luật sư Tum khẳng định nội dung của cuộc nói chuyện giữa 3 người không phải là để thay đổi sự thật hay tư vấn cách thoát khỏi vụ án.

Ngoài ra, người quản lý Kratik cũng tới tìm luật sư Tum để xin lời khuyên và nhận được câu trả lời nên đến đồn cảnh sát.

img

Nữ diễn viên Tangmo Nida

Luật sư Tum nhận định trong vụ này, người chủ tàu và lái tàu sẽ bị khởi tố. Khi biết tin, Por và Robert đều rất lo lắng. Hai người này nói rằng, mình đã cố gắng tìm Tangmo, lo sợ cô sẽ tử vong.

Vị luật sư này cũng tiết lộ, chính Nithat Kiratisutthisathon (Job) là người ngồi trên chiếc xe đi cùng Kratik.

Hiện, phía cảnh sát đã lấy lời kai và nỗ lực làm sáng tỏ vụ việc. Theo luật sư Tum, nếu 5 người trên thuyền khai không đúng sự thật, họ có thể bị buộc tội khai man.

Khi được hỏi về việc mẹ Tangmo nhận đòi bồi thường 21 tỷ từ các đối tượng trên, luật sư Tum bày tỏ anh vô cùng sốc trước những phát ngôn của bà Panida trên đài CH3 vào ngày 4/3. "Hãy cùng chúc mẹ của Tangmo luôn may mắn và thịnh vượng", vị luật sư bày tỏ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.