Showbiz

Đỗ Thị Hà ra sao sau khi nhiễm Covid-19 tại Mỹ?

31/12/2021, 14:32

Hoa hậu Đỗ Thị Hà hiện vẫn ở Mỹ điều trị bệnh sau khi phát hiện dương tính với Covid-19.

Sau khi vòng Chung kết của cuộc thi Miss World 2021 chính thức bị hoãn trước tình hình dịch bệnh phức tạp, hoa hậu Đỗ Thị Hà đang có mặt tại Houston, Mỹ để theo dõi sức khỏe và chờ đợi chuyến bay về nước.

Thời gian qua, Hoa hậu Việt Nam 2020 vẫn tích cực điều trị Covid-19 tại Mỹ. Trước đó, cô định về nước thì phát hiện dương tính nên không thể lên máy bay. Thông tin này khiến nhiều người hâm mộ lo lắng cho sức khỏe của nàng hậu.

img

Hiện tại, hoa hậu Đỗ Thị Hà vẫn đang phải cách ly, điều trị Covid-19 tại Mỹ

Hiện tại, Đỗ Thị Hà cho biết sức khỏe của mình vẫn ổn. Cô đang tiến hành tự cách ly để điều trị tại nhà của gia đình em gái đạo diễn Hoàng Nhật Nam. Người đẹp mong đợi sớm khỏi bệnh để có thể kịp về nhà đón Tết.

Trước đó, hoa hậu 20 tuổi cũng thổ lộ nỗi niềm nhớ nhà vào dịp cuối năm, đặc biệt trong mùa Giáng sinh. "Thật sự bây giờ, tôi rất nhớ Việt Nam, nhớ nhà, rất muốn quây quần bên gia đình, bạn bè ở Việt Nam. Nhưng hoàn cảnh không cho phép", cô bộc bạch. Tuy nhiên, cô cũng coi những điều đang trải qua hiện tại như một trải nghiệm mới vui vẻ.

Trong suốt hành trình của mình tại xứ sở Cờ hoa, Đỗ Thị Hà khá chăm chỉ cập nhật hình ảnh của mình trên trang cá nhân để thông báo đến người hâm mộ. Cô cũng tâm sự: “Có những biến cố sẽ khiến hành trình của bạn trở nên đặc biệt. Đón nhận và thích ứng".

img

img

Người đẹp trải qua nhiều sự cố trong hành trình chinh phục vương miện sắc đẹp tại Miss World

Có thể nói, hành trình của Đỗ Thị Hà tại Miss World là một trong những hành trình gian nan nhất của những người đẹp “mang chuông đi đánh xứ người”.

Ngoài việc bị trễ chuyến bay tới Puerto Rico, chung kết cuộc thi bị hoãn trước giờ G, người đẹp còn nhiễm bệnh và không thể về nước theo đúng kế hoạch.

Tuy nhiên trước những khó khăn, nàng hậu sinh năm 2001 khẳng định vẫn luôn giữ vững tinh thần lạc quan, tích cực thích ứng với từng sự việc. Sau những khó khăn, Đỗ Thị Hà thêm trưởng thành, mạnh dạn hơn để hoàn thiện bản thân.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.