Bóng đá

Đội bóng của Messi Thái có trận đấu đặc biệt tại Việt Nam

18/10/2022, 14:31

CLB Kawasaki Frontale, đội bóng Chanathip Songkrasin đang đầu quân sẽ có trận giao hữu đặc biệt với CLB B.Bình Dương.

Ngày 18/10, CLB B.Bình Dương (Việt Nam) và CLB Kawasaki Frontale (Nhật Bản) đã phối hợp tổ chức họp báo giới thiệu trận giao hữu giữa 2 đội bóng vào ngày 20/11 trên sân Gò Đậu, Bình Dương.

img

Hai CLB B.Bình Dương và Kawasaki Frontale giới thiệu áo thi đấu ở trận giao hữu sắp tới. Ảnh BTC

Trận đấu nằm trong chuỗi các sự kiện chào mừng kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Nhật Bản, được sự bảo trợ của Đại Sứ Quán Nhật Bản, Ủy Ban Nhân Dân tỉnh Bình Dương và Liên đoàn bóng đá Việt Nam.

Trận giao hữu nói trên nhằm mục đích thúc đẩy mối quan hệ tốt đẹp giữa hai quốc gia thông qua hoạt động giao lưu bóng đá.

Theo BTC, trận giao hữu sắp tới là cơ hội để cầu thủ Việt Nam - Nhật Bản cùng cọ sát và rèn luyện để từ châu Á vươn xa ra thế giới.

BTC cũng kỳ vọng, đấu giao hữu này sẽ trở thành biểu tượng thắt chặt hơn mối quan hệ tốt đẹp của Việt Nam và Nhật Bản không chỉ trong 50 năm qua mà còn hướng đến tương lai hữu nghị 100 năm của hai quốc gia sau này.

Bên cạnh 90 phút chuyên môn, người hâm mộ còn có cơ hội trải nghiệm nhiều hoạt động bên lề về văn hóa, ẩm thực của hai quốc gia.

img

Chủ tịch CLB Kawasaki Frontale chia sẻ thông tin với báo giới. Ảnh BTC

Chia sẻ tại buổi họp báo, ông Hồ Hồng Thạch, Chủ tịch CLB B.Bình Dương, đồng Trưởng BTC cho biết, dù trận đấu diễn ra sát thời điểm vòng đấu cuối V-League 2022 nhưng đại diện Việt Nam vẫn cố gắng đưa ra sân đội hình mạnh nhất.

Trong khi đó, ông Yoshida Akihiro, Chủ tịch CLB Kawasaki cũng khẳng định, phía đội bóng Nhật Bản cũng nỗ lực để đem sang Việt Nam những cầu thủ giàu kinh nghiệm.

Tuy nhiên, trước câu hỏi của phóng viên về việc tiền vệ Thái Lan Chanathip Songkrasin có góp mặt ở trận đấu tới, ông Yoshida cho biết ông chưa thể trả lời chắc chắn.

img

Toàn cảnh buổi họp báo. Ảnh BTC

Cũng tại buổi họp báo, ông Yoshida đánh giá cao sự phát triển của bóng đá Việt Nam trong thời gian qua nhờ nền tảng đào tạo trẻ.

Người đứng đầu đội bóng Nhật Bản hy vọng, trong tương lai, Kawasaki có thể báo tin vui cho người hâm mộ Việt Nam bằng việc chiêu mộ cầu thủ từ V-League.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.