Bóng đá

Đội bóng V-League chi tiền tấn chiêu mộ "cơn ác mộng" của tuyển Việt Nam?

24/02/2023, 18:01

Theo nguồn tin từ báo chí Thái Lan, CLB CAHN có ý định mượn hậu vệ Theerathon Bunmathan trong giai đoạn 2 của V-League 2023.

Dù mới lên hạng ở mùa giải 2023 nhưng CAHN đã và đang liên tục tạo ra những thương vụ chuyển nhượng “bom tấn”.

img

Theerathon Bunmathan đang là hậu vệ trái số 1 Thái Lan

Không chỉ đem về dàn nội binh chất lượng như Văn Hậu, Văn Đức hay Tuấn Tài, tân binh V-League còn chiêu mộ những ngoại binh có chất lượng cực cao.

Mới nhất, tờ Idoojung của Thái Lan vừa đăng tải thông tin về việc CAHN muốn mượn ngôi sao Theerathon Bunmathan để tăng cường sức mạnh trong giai đoạn hai V-League 2023.

“CAHN mang về rất nhiều tuyển thủ quốc gia Việt Nam, trong đó nổi bật nhất là hậu vệ Đoàn Văn Hậu. Đội bóng tân binh đang cho thấy quyết tâm muốn vô địch mùa này.

Trong động thái mới nhất, lãnh đạo CAHN đang muốn có được sự phục vụ của Theerathon Bunmathan.

Đội bóng V-League sẵn sàng đưa ra lời đề nghị khủng cho Theerathon. Mỗi tháng ngôi sao của đội tuyển Thái Lan có thể nhận tới 1.378 tỷ đồng, tương đương khoảng 2 triệu baht.

Giai đoạn nước rút của V-League 2023 cũng là lúc Thai League khép lại. CAHN muốn sử dụng Theerathon cho 7 trận đấu cuối cùng của mùa giải để giành chức vô địch”, tờ Idoojung đưa tin.

Trong khi đó, tờ Ball Thai xác nhận, hậu vệ số 1 xứ chùa vàng đã từ chối lời đề nghị hấp dẫn của tân binh V-League.

“Hậu vệ trái Theerathon Bunmathan đã từ chối mức lương 2 triệu baht/tháng để chuyển đến thi đấu tại V-League.

Anh sẽ tiếp tục ở lại Buriram United. Có thông tin cho rằng CLB CAHN quan tâm đến Theerathon Bunmathan”, cây bút người Thái Lan cho biết.

Trước đó, huyền thoại bóng đá Thái Lan - Piyapong Pue-on đã khuyên Theerathon nên đến V-League để thử sức.

Nhưng tờ Ball Thai cho rằng thương vụ này rất khó thành công bởi cầu thủ từng ghi bàn vào lưới tuyển Việt Nam tại AFF Cup 2022 đang rất muốn ra sân cho Buriram United ở AFC Champions League.

Theo tìm hiểu, ngôi sao của đội tuyển Thái Lan đang nhận mức lương 1,2 triệu baht/tháng (tương đương hơn 800 triệu đồng) tại Thai League.

Trong khi đó, giá trị chuyển nhượng của Theerathon Bunmathan ở mức 500.000 euro (tương đương 12,5 tỷ đồng).

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.