Điều tra

Đôi nam nữ tử vong trong ki ốt: Tự hạ sát nhau đến chết?

19/01/2015, 20:36

Trên người nạn nhân nam có 11 vết đâm, còn cô gái cũng có nhiều vết đâm, trong đó có 3 vết thấu tim...

kham-nghiem-hien-truong
Lực lượng chức năng đang tiến hành khám nghiệm hiện trường - Ảnh: Báo Cao Bằng

Như tin tức báo Giao thông đã đưa, vào sáng ngày 17/1, tại ki ốt bán quần áo, cạnh Quốc lộ 3 cũ, thuộc tổ 3, phường Đề Thám (TP Cao Bằng), nhiều người dân đã vô cùng hoảng hốt khi phát hiện ra thi thể của một đôi nam nữ tử vong bất thường trong ki ốt.

Được biết, vào khoảng thời gian trên, mọi người có nghe thấy Linh và Kỳ cãi nhau. Đến chiều tối, thấy chủ nhận vẫn không mở cửa ki ốt bán hàng như mọi ngày nên mọi người xung quanh nghi có dấu hiệu bất thường. Phát hiện cửa vẫn khóa bên trong, người dân xung quanh dùng đèn pin soi vào thì phát hiện thi thể hai người nằm bên trong, Kỳ nằm trên nền nhà, còn Linh nằm trên gác xép.

Nhận được tin báo về sự việc trên, lực lượng công an tỉnh Cao Bằng phối hợp với công an thành phố đã ngay lập tức có mặt tại hiện trường, điều tra nguyên nhân bước đầu của sự việc.

Ngày 19/1, nguồn tin từ cơ quan CSĐT Công an tỉnh Cao Bằng cho biết, các đơn vị chức năng vẫn đang tiếp tục khám nghiệm hiện trường để làm rõ thêm các tình tiết trong vụ việc trên.

Theo kết quả khám nghiệm ban đầu trên người 2 nạn nhân, cả 2 người đều bị đâm rất nhiều nhát.

Cụ thể, trên người nạn nhân nam có tới 11 vết dao đâm, thi thể của Linh cũng có nhiều vết đâm, trong đó có 3 vết đâm thấu tim.

Một điều tra viên nhận định, có thể xuất phát từ mâu thuẫn tình ái nên hai người đã tự hạ sát nhau đến chết.

Được biết, nạn nhân nam hiện đang làm nghề lái xe khách cho một nhà xe chạy tuyến Cao Bằng – Hà Nội. Còn cô gái bán hàng quần áo tại ki ốt trên. Hai người đã thuê ki ốt này để bán hàng và sống chung với nhau tại đây được hơn một tháng.

Hiện cơ quan chức năng vẫn đang tiếp tục điều tra vụ việc.

Cường Nguyễn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.