An ninh hình sự

Đối tượng đâm cô gái hàng chục nhát dao ở vỉa hè Hà Nội khai gì?

15/01/2023, 09:53

Ngay sau khi gây án, đối tượng đã rời khỏi hiện trường rồi đi lang thang trước khi đến cơ quan công an đầu thú.

Ngày 15/1, Công an quận Thanh Xuân cùng Phòng Cảnh sát Hình sự Công an TP Hà Nội và đơn vị khác đang khẩn trương điều tra, xử lý đối tượng liên quan đến vụ án mạng khiến 1 cô gái tử vong trên phố Vương Thừa Vũ, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân.

img

Đối tượng sát hại cô gái ở vỉa hè.

Nghi phạm được xác định là Hoàng Văn Thành (SN 1998, ở xã Quyết Thắng, TP Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên), làm nghề thợ cắt tóc tự do tại Hà Nội.

Thông tin ban đầu, theo điều tra, Thành và chị P. (SN 2003, quê ở Lai Châu) từng có quan hệ tình cảm. Sau đó, chị P. quen biết với người đàn ông khác nên Thành nảy sinh ý định sát hại người yêu cũ.

Đến khoảng 22h20 ngày 12/1, khi biết P. đang ở cửa hàng làm móng với người đàn ông mới nên Thành đã mang theo dao và gọi chị P. ra phố Vương Thừa Vũ để nói chuyện.

Tại đây, chị P. cương quyết không muốn duy trì quan hệ với Thành nên đối tượng đã tấn công chị P. bằng chân, tay và dao.

Khi thấy chị P. vùng vẫy với sức khoẻ yếu, kêu cứu, Thành vẫn đâm nhiều nhát lên người nạn nhân. Thời điểm này, người đàn ông mới quen của chị P. cũng lao vào can ngăn thì bị đối tượng dùng dao tấn công.

Sau khi gây án, Hoàng Văn Thành bỏ trốn khỏi hiện trường, lang thang ở nhiều nơi rồi về cơ quan công an đầu thú.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.