Những thanh "nam châm màu xanh" hút tài xế
Nhiều người ở TP.HCM và Hà Nội không khỏi ngạc nhiên khi chứng kiến màu áo xanh của các tài xế Grab “phủ sóng” trên một vài tuyến đường ngày 8/8. Chuyện gì đã xảy ra khiến các bác tài cùng hướng về một điểm như vậy?
Nối tiếp thành công của năm 2018, Ngày tri ân tài xế công nghệ Grab năm nay được tổ chức và mở rộng với nhiều hoạt động trong suốt tháng 8. Nhiều tài xế Grab đổ về những địa điểm có chuyến xe màu xanh dừng chân để tham gia các chương trình trong "ngày của mình".
Không chỉ đón nhận Ngày tri ân như một “món quà” tinh thần, tại các điểm diễn ra sự kiện tri ân tài xế công nghệ 2 đô thị lớn nhất cả nước trong ngày 8/8, nhiều bác tài đã nhận được mũ bảo hiểm, áo thun, tai nghe… như những lời cảm ơn.
Anh Lê Văn Tiến - tài xế GrabBike chia sẻ: “Sáng nay, nhiều khách hàng xuống xe hỏi hôm nay tôi có chuyện vui hay sao mà nhìn rạng rỡ. Tôi phải vui chứ vì nay là “ngày của mình” mà. Mấy ngày gần đây, tôi hơi bất ngờ vì nhận được nhiều lời cảm ơn gửi qua ứng dụng, hôm nay càng phấn khởi hơn vì được nhận quà từ Grab. Chắc chắn hôm nay là một ngày rất đẹp với anh em tài xế .
Anh Trương Tấn Tâm - tài xế GrabCar không giấu niềm vui: “Trong gần 2 năm rưỡi chạy Grab, tôi rất vui vì được tham gia trọn vẹn cả 2 Ngày tri ân tài xế công nghệ. Các anh em trong đội GrabCar của tôi sáng nay đã nhắn tin qua lại chúc mừng nhau rộn ràng y như không khí ngày sinh nhật của mình vậy. Nếu như có nhiều dịp như vầy thì chúng tôi rất vui”.
Niềm vui lan tỏa trên mọi nẻo đường
Không đơn giản chỉ tặng quà cho các đối tác tài xế, Ngày tri ân tài xế công nghệ năm nay có quy mô hoành tráng, đúng tính chất của một “ngày hội lớn” của cộng đồng tài xế công nghệ.
Tại TP.HCM, chuyến xe tri ân đã di chuyển qua một số khu vực trung tâm như Quận 3, Quận 7, Quận Gò Vấp... Tại mỗi điểm dừng, đông đảo bác tài Grab đã hào hứng tham gia, đọc những lời cảm ơn, động viên chân thành của khách hàng trên các bảng tri ân.
Anh Nguyễn Cường Phát - một tài xế GrabBike chia sẻ: “Tôi chạy Grab gần 3 năm rồi, cứ mỗi dịp tới ngày tri ân tài xế, tôi vừa phấn khởi vừa xúc động. Quãng đường tôi và nhiều anh em khác đã đi qua trong nghề cũng đã được nhiều người ghi nhận hơn. Dù mỗi năm chỉ có một dịp nhưng có ngày tri ân này, tôi có thêm động lực gắn bó lâu dài với nghề tài xế công nghệ, cố gắng phục vụ khách chu đáo, đi lại an toàn, tuân thủ luật tốt hơn”.
Từng ánh mắt, nụ cười và niềm vui trọn vẹn của các bác tài đã cùng cộng hưởng để lan tỏa ý nghĩa Ngày tri ân tài xế công nghệ 8/8 đến cả cộng đồng. Ngày tri ân tài xế công nghệ Grab cũng là một trong nỗ lực của Grab nhằm khẳng định cam kết gắn bó lâu dài tại Việt Nam với sứ mệnh Công Nghệ Vì Cộng Đồng (#TechforGood).
Từ hôm nay, khách hàng có thể gửi lời cảm ơn đến người luôn đồng hành cùng mình bằng 3 bước đơn giản sau:
Bước 1: Đánh giá 5 sao trên ứng dụng Grab sau mỗi chuyến xe
Bước 2: Viết lời “CẢM ƠN” vào phần nhận xét
Bước 3: Nhấn “Gửi” để trao lời cảm ơn đến các tài xế công nghệ
Sự ghi nhận của khách hàng là động lực để tài xế công nghệ phục vụ tốt hơn nữa.
Ngày tri ân tài xế công nghệ Grab 8/8 là một trong những hoạt động thường niên nhằm ghi nhận những nỗ lực của các đối tác tài xế, đồng thời khơi dậy niềm tự hào về nghề tài xế công nghệ trong cộng đồng tài xế.
Nhiều hoạt động ý nghĩa sẽ được tổ chức xuyên suốt tháng 8 để chào mừng Ngày tri ân tài xế công nghệ Grab tại TP.HCM và Hà Nội.
Bình luận bài viết (0)
Gửi bình luận