Showbiz

Động thái của hoa hậu Tiểu Vy giữa tin đồn hẹn hò tài tử Thái Lan

16/08/2023, 16:27

Tin đồn hoa hậu Tiểu Vy bí mật hẹn hò tài tử Thái Lan - Nicky Nachat đang được dư luận quan tâm.

Những ngày qua, thông tin hoa hậu Tiểu Vy hẹn hò với tài tử Thái Lan Nicky Nachat khiến dư luận xôn xao.

Trong diễn biến mới nhất, ngày 16/8, người đẹp gốc Quảng Nam đăng tải hình ảnh trên Instagram cá nhân kèm chia sẻ bài hát "Gái độc thân" của Tlinh. Còn phía đại diện truyền thông của nàng hậu từ chối đưa ra ý kiến.

img

Tiểu Vy và Nicky Nachat chụp ảnh ở địa điểm giống nhau, làm dấy lên tin đồn tình ái.

Nguồn cơn tin đồn tình ái của Tiểu Vy và Nicky Nachat bắt nguồn từ việc cư dân mạng phát hiện các chi tiết trùng hợp qua hình ảnh trên trang cá nhân của cặp đôi.

Theo đó, ngày 28/5, Tiểu Vy đi xem concert Born Pink của BlackPink tại Thái Lan và Nicky Nachat cũng góp mặt cùng ngày ở sự kiện này. Cả hai được cho là chụp ảnh cùng một chú sư tử tại địa điểm giống nhau ở Bangkok.

Trong video ghi lại cảnh Nicky Nachat đến thăm một người bạn ở bệnh viện, khán giả cho rằng cô gái đi bên cạnh anh có vóc dáng khá giống Tiểu Vy.

Bên cạnh đó, tài tử người Thái cũng thường xuyên tương tác với ảnh của mỹ nhân 23 tuổi trên mạng xã hội.

Trước khi vướng tin đồn tình cảm với Nicky Nachat, Tiểu Vy từng bị nghi hẹn hò ca sĩ Quân A.P và vận động viên bóng chuyền Vũ Đình Hiếu nhưng cô phủ nhận.

Cách đây không lâu, Hoa hậu Việt Nam 2018 cũng từng lên tiếng phủ nhận chuyện hẹn hò với ông Đặng Lê Nguyên Vũ. Đây cũng là lần hiếm hoi Hoa hậu Trần Tiểu Vy lên tiếng về tin đồn tình cảm.

Lý giải việc chưa bao giờ công khai bạn trai, Tiểu Vy nói rằng: "Khi tôi gặp được người phù hợp và tôi cảm thấy chắc chắn thì tôi sẽ không ngại công khai chuyện tình cảm của mình".

img

Hoa hậu Tiểu Vy.

Trong lần trò chuyện với Báo Giao thông, nàng hậu cho biết, cô không nghĩ chỉ đại gia mới phù hợp với hoa hậu.

"Tôi chỉ quan niệm hợp thì yêu, không hợp thì thôi. Tôi không có suy nghĩ ép buộc bản thân phải yêu một người nào đó sao cho xứng với mình.

Tất nhiên tôi cũng có tiêu chuẩn riêng. Người ấy phải cao, đẹp trai, ở mức đủ nhìn cũng được. Tính tôi hay nhõng nhẽo nên bạn trai phải là người biết chăm sóc, chiều chuộng. Trong tình yêu, tôi có phần khó tính, đỏng đảnh và đôi phần thấy ghét nữa", người đẹp 10x tâm sự.

Trần Tiểu Vy đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2018. Cô trở thành đại diện Việt Nam tham gia Miss World 2018 (Hoa hậu Thế giới) diễn ra tại Trung Quốc. Tại cuộc thi này, Trần Tiểu Vy dừng chân ở top 30 chung cuộc.

Trong quá trình tham gia Miss World 2018, người đẹp đã nhận được nhiều thành tích đáng nể như: Top 32 phần thi Top Model; Top 5 dự án nhân ái - một trong những phần thi mang tính chất quyết định ở Miss World; Top 30 phần thi Tài năng.

Nicky Nachat sinh năm 1990, hiện là người mẫu, MC, diễn viên truyền hình tại Thái Lan. Anh từng kết hợp Mario Maurer trong phim Love In Market. Anh từng hẹn hò diễn viên Goy Arachaporn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.