Showbiz

Dương Minh nói gì khi tái xuất sau án tù vì lái xe gây tai nạn giao thông?

16/05/2023, 11:11

Tài tử Dương Minh gây bất ngờ tái xuất với điện ảnh sau bê bối ngồi tù 18 ngày vì hành vi lái xe khi say rượu, gây tai nạn giao thông.

Dương Minh tái xuất sau khi ngồi tù vì uống rượu lái xe

The Star ngày 16/5 đưa tin, ngày 15/5, tài tử đình đám một thời của đài TVB Dương Minh gây bất ngờ khi xuất hiện trong sự kiện quảng bá phim "Night Beauties".

img

Dương Minh tái xuất tại sự kiện hôm 15/5

Đây cũng là bộ phim đánh dấu sự trở lại của anh sau bê bối ngồi tù 18 ngày vì hành vi lái xe khi say rượu và gây tai nạn, hồi tháng 12/2022.

Dương Minh cho biết trong vài tháng qua, anh đã dành thời gian suy nghĩ về sai lầm trước đây. Nam diễn viên hiểu rằng khi đã từng ngồi tù sẽ bị khán giả, dư luận nhìn mình khác đi.

"Đây là sự thật. Tôi không sợ hãi, vì đây là hình phạt cần thiết. Tôi sẽ luôn cố gắng để trở thành phiên bản tốt hơn của mình trong tương lai", nam diễn viên khẳng định.

Nói thêm về tình hình hiện tại của bản thân, anh cho biết đã cai rượu, chỉ trong các tiệc chiêu đãi, anh sẽ nếm một chút.

HK01 cho biết vụ bê bối và án phạt ngồi tù giáng đòn nặng nề đến danh tiếng của nam nghệ sĩ. Anh được cho là bị TVB hạn chế hoạt động nghệ thuật suốt những năm qua.

Tuy nhiên, Dương Minh chỉ trả lời ngắn gọn khi được hỏi về thông tin này: "Không đề cập đến việc tôi là ngôi sao thứ nhất hay thứ hai, chúng tôi chỉ diễn theo kịch bản".

"Night Beauties" là phiên bản làm lại của phim "Light The Night" (tựa Việt: "Hoa đăng sơ thượng") do Đài Loan sản xuất năm 2021. Phim nói về mối quan hệ tình cảm chồng chéo của những người phụ nữ trong một hộp đêm. Lâm Tâm Như đầu tư 35 triệu USD và mất 4 năm để hoàn thành phim này.

Loạt bê bối rượu bia của Dương Minh

Tháng 8/2020, Dương Minh bị bắt vì lái xe trong tình trạng say rượu và gây tai nạn giao thông. Chiếc Mercedes-Benz do anh cầm lái lao qua làn đường ngược chiều, húc đổ gần 60m dải phân cách và tông vào vệ đá bên đường.

Khi cảnh sát đến hiện trường, họ nhìn thấy Dương Minh nằm bất động trong xe, người nồng nặc mùi rượu. Hai nhân viên cảnh sát phải đưa anh đến bệnh viện cấp cứu.

img

Hiện trường nơi xảy ra vụ tai nạn của Dương Minh năm 2020

Ngày 23/12/2022 diễn viên bị tuyên án ngồi tù 18 ngày, án treo 2 năm, tước bằng lái xe 2 năm và nộp phạt 385 USD với tội danh “lái xe trong tình trạng say xỉn, gây tai nạn”.

Sau đó, anh được ra tù sớm hơn 1 ngày so với bản án của tòa. Ngày ra tù, Dương Minh rơm rớm nước mắt nói trên chương trình Scoop của TVB rằng: “Thời gian trong đó tôi rất kỷ luật, mất đi sự tự do vốn có. Tôi đã suy ngẫm về nhiều điều, ngẫm nghĩ về những gì mình đã làm và hy vọng rằng việc tôi xuất hiện tại đây là một khởi đầu mới”, anh chia sẻ.

img

Dương Minh ra tù hôm 7/1/2023

Đây không phải lần đầu tiên Dương Minh dính dáng đến pháp luật. Năm 2005, nam diễn viên bị phạt 900 USD, tước giấy phép lái xe một năm vì lỗi đỗ xe sai quy định và nồng độ cồn vượt mức giới hạn.

Năm 2007, anh bị kết án lao động công ích 150 giờ vì tấn công nhân viên bảo vệ ở hộp đêm. Cùng năm, anh tiếp tục bị bắt do đập phá đồ đạc của một cửa hàng tiện lợi khi uống say.

Quán ăn của tài tử cũng từng bị cơ quan quản lý môi trường và an toàn thực phẩm khởi tố vì không có giấy phép kinh doanh.

Dương Minh sinh năm 1981, hoạt động dưới trướng TVB từ năm 1999 và được biết đến với các bộ phim: "Thử thách nghiệt ngã", "Sức mạnh tình thân", "Học cảnh hùng tâm", "Hồ sơ tuyệt mật", "Kiêu hùng", "Đao kiếm lưu tình", "Bà trùm", "Thiết thám"… Tài tử có mối tình lâu năm với Á hậu Hồng Kông 2010 Trang Tư Minh.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.