Thời sự Quốc tế

Đường sắt Anh kêu gọi hành khách không xem phim khiêu dâm trên tàu

17/04/2023, 14:54

Một công ty đường sắt Anh kêu gọi hành khách không nên xem các nội dung không phù hợp như bạo lực, khiêu dâm... trên tàu hay ga tàu.

Ngày 16/4, tờ Strait Times dẫn thông báo của công ty Northern Railway cho biết, công ty này kêu gọi khách hàng hạn chế xem các nội dung không phù hợp ở nơi công cộng như video có ngôn ngữ tục tĩu, các chủ đề bạo lực và khiêu dâm...

Northern Railway là công ty vận hành tàu trên khắp khu vực Yorkshire ở phía Tây Bắc và Đông Bắc nước Anh.

Công ty này cho biết: "Mặc dù họ hiểu việc đi lại trên tàu là cơ hội tốt để xem điện thoại nhưng mong hành khách hãy chờ đến khi về nhà để xem những nội dung nêu trên".

img

Ảnh minh họa

“Chúng tôi chào đón hàng triệu hành khách tới sân ga, lên tàu mỗi năm. Việc tiếp cận internet an toàn, đáng tin cậy là một phần trong những trải nghiệm của khách hàng chúng tôi”, bà Tricia Williams – Giám đốc Vận hành Northern Railway cho hay.

Tuy nhiên, bà nhấn mạnh: "Điều quan trọng là mọi người cần nhớ có một số nội dung không phù hợp để tất cả mọi người nghe hoặc nhìn thấy, đặc biệt là trẻ nhỏ. Vì vậy, nếu có nội dung nào không phù hợp ở nơi công cộng, nhất là ở trên sân ga hay trên tàu xin hãy chờ về đến nhà".

Trước đó, Cảnh sát Anh cũng cho biết, hành khách có thể báo cáo lực lượng chức năng nếu bắt gặp bất cứ ai xem phim "người lớn" trên phương tiện giao thông công cộng.

Những người bị phát hiện xem phim khiêu dâm có thể bị truy tố vì tội quấy rối, theo thông báo từ cảnh sát.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.