Hậu trường sao

Duy Mạnh làm đám hỏi với Quỳnh Anh, bà ngoại tặng cả một hộp vàng

15/01/2020, 22:57

Đám hỏi lãng mạn của cầu thủ Duy Mạnh và hot girl Quỳnh Anh thu hút sự quan tâm của công chúng.

img
Cặp đôi cười rạng rỡ trong đám hỏi

Sáng 15/1, đám hỏi của trung vệ Duy Mạnh và bạn gái Quỳnh Anh đã diễn ra tại nhà riêng. Cũng trong ngày này, gia đình Duy Mạnh làm lễ xin dâu.

Chú rể Duy Mạnh diện áo dài đỏ với họa tiết rồng trong khi đó cô dâu Quỳnh Anh diện áo dài đỏ hoạ tiết phượng lộng lẫy. Trong ngày vui của Duy Mạnh có một số đồng nghiệp sát cánh ở ĐTQG như Hồng Duy, Văn Thanh, Tuấn Anh, Văn Toàn cũng tới dự.

img
Bà ngoại của Quỳnh Anh tặng quà "khủng" cho cháu gái

Ngoài hình ảnh cô dâu chú rể và khách mời hai bên gia đình, những món quà dành tặng cho cặp đôi cũng thu hút sự chú ý của công chúng. Được biết, trong ngày quan trọng này, bà ngoại của Quỳnh Anh đã gửi tặng cháu gái một hộp tới 10 cây vàng để làm của hồi môn về nhà chồng. Nhìn những hình ảnh này, không ít khán giả phải trầm trồ và ghen tỵ với cô nàng.

Sau khi "rước nàng về dinh" thành công, Duy Mạnh viết trên mạng xã hội: "Vợ chồng con cảm ơn bố mẹ hai bên. Con xin cảm ơn họ hàng và toàn thể cô dì, chú bác, anh chị em bạn bè gần xa đã đến chung vui với gia đình ạ. Nếu tiếp đón chưa được chu đáo rất mong mọi người thông cảm".

Quỳnh Anh cũng nhanh chóng cập nhật dòng trạng thái bày tỏ niềm hạnh phúc khi nhận được sự chung vui của hai gia đình và bạn bè thân thiết.

Quỳnh Anh là con gái thứ 2 của ông Nguyễn Giang Đông, cựu Chủ tịch của Sài Gòn FC. Đáng chú ý, chị gái của Quỳnh Anh là Huyền Mi đã kết hôn với Nguyễn Văn Quyết, đồng đội của Duy Mạnh ở Hà Nội FC. Được biết, lễ cưới của Duy Mạnh với Quỳnh Anh được tổ chức vào ngày 9/2.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.