Điện ảnh

Gia đình mình vui bất thình lình tập 12: Hà cảnh báo Phương sắp mất chồng

15/04/2023, 07:00

Trong tập 12 Gia đình mình vui bất thình lình, thấy được ý đồ tiếp cận Công của cô thực tập sinh Mai, Hà đã cảnh báo Phương sắp mất chồng.

Bố chồng tha lỗi cho các con dâu sau vụ ẩu đả

img

Ông Toại đồng ý tha thứ sau khi các con dâu xin lỗi vì vụ ẩu đả trên phố.

Trong tập 12 Gia đình mình vui bất thình lình lên sóng tối 14/4, biết ông Toại (NSND Bùi Bài Bình) rất tức giận vì 3 nàng dâu ẩu đả với đám thanh niên náo loạn cả khu phố, rồi phải lên công an phường, Hà (Lan Phương) và Trâm Anh (Khả Ngân) đã mở lời xin lỗi và mong được ông bỏ qua lỗi lầm. Bà Cúc (NSND Lan Hương) cũng nói đỡ cho các nàng dâu để ông Toại bỏ qua chuyện này.

Hà không những "xin" bố chồng một nụ cười để lòng cô ấm áp vì được ông Toại tha lỗi mà còn lý sự "Nếu bố cứ buồn bã, ủ dột như thế thì cục u của con càng ngày càng đau" khiến cả nhà phì cười. Trước sự nhiệt tình xin lỗi của các con dâu, ông Toại đành đồng ý bỏ qua lỗi lầm.

Hà bày kế giúp Phương giữ chồng

Tuy nhiên, mâu thuẫn giữa Công (Quang Sự) và Phương (Kiều Anh) sau trận ẩu đả vẫn chưa được giải quyết vì hai người không thể chia sẻ và tâm sự cùng nhau. Biết được vợ chồng con cả đang "căng thẳng", bà Cúc đã khéo léo sắp xếp cho Phương cùng các con dâu ra ngoài làm đẹp, tiện đường mang món ăn yêu thích của Công đến cơ quan để hai vợ chồng có thể làm lành.

Thế nhưng mọi chuyện không như tính toán của bà Cúc. Phương không trực tiếp mang cơm cho Công mà nhờ Hà. Lúc này, Hà bắt gặp Công nhiệt tình hướng dẫn cho cô sinh viên thực tập tên Mai (Ngọc Anh).

Thấy Hà tới, Mai đã lập tức rời đi, nhưng chỉ trong phút tiếp xúc ngắn ngủi, cô con dâu thứ 2 của Gia đình mình vui bất thình lình đã "ngửi" thấy mùi bất bình thường từ cô gái này, cho rằng đó là mùi "trà xanh", mùi "tiểu tam" đang đe dọa hạnh phúc của anh chị. Cô nhìn Mai với ánh mắt dò xét và gián tiếp nhắc nhở Mai rằng Công đã có gia đình.

img

Hà phát hiện ra Mai có ý đồ với anh chồng nên đã lên tiếng cảnh báo Phương.

Hà kể chuyện về cô thực tập sinh ở chỗ Công nhưng Phương và Trâm Anh không tin. Hà tuyên bố: "Hồi nãy ở trong đấy chị còn nhìn thấy anh Công và con bé đấy rất thân thiết với nhau, cười nói với nhau không hề giống như anh Công bình thường. Bình thường không bao giờ nhìn thấy anh Công cười cười nói nói với chị Phương, lúc nào anh ấy cũng cắm ca cắm cảu thôi"...

Mặc dù ngoài miệng Phương phủ nhận và cho rằng không có chuyện gì phải lo, nhưng trong thâm tâm Phương đã bắt đầu suy nghĩ và lo lắng về mối quan hệ giữa hai vợ chồng.

img

Phương được đưa đi spa "lột xác", chăm chút nhan sắc để giữ chồng.

Sau đó, Hà và Trâm Anh quyết tâm đưa chị dâu là Phương đi spa "lột xác", chăm chút nhan sắc. Hà nói: "Chị phải làm bởi vì chị là người cần nhất. Chị sắp mất chồng tới nơi rồi. Bây giờ cố vớt vát được cái gì thì cố vớt vát đi". Hà còn động viên Phương phải thay đổi toàn diện cả nhan sắc và phong cách ăn mặc.

Liệu Mai có thực sự là người thứ ba phá hoại tình cảm của vợ chồng Công - Phương? Phương sẽ làm gì và thay đổi thế nào để bảo vệ hạnh phúc gia đình? Câu trả lời sẽ có trong các tập tiếp theo của Gia đình mình vui bất thình lình lên sóng VTV3 tối thứ 5,6 hàng tuần.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.