Giáo dục

Giám đốc Sở bất ngờ kiểm tra việc phòng chống virus Corona tại trường học

04/02/2020, 19:32

Ngày 4/2, lãnh đạo Sở GD&ĐT Quảng Trị đã trực tiếp đến các trường học trên địa bàn, kiểm tra đột xuất công tác phòng chống dịch virus Corona.

img
Lãnh đạo Sở GD&ĐT Quảng Trị kiểm tra đột xuất 9 trường học trên địa bàn về công tác phòng chống virus Corona

Theo đó, bà Lê Thị Hương, Giám đốc Sở GD&ĐT tỉnh Quảng Trị cùng đoàn công tác của Sở đã đột xuất kiểm tra 9 trường học thuộc Tx. Quảng Trị, huyện Triệu Phong và Tp. Đông Hà. Kết quả cho thấy, các trường này đã cho học sinh nghỉ học, cán bộ giáo viên, nhân viên tập trung dọn vệ sinh khuôn viên và lớp học sạch sẽ. Tại các trường dân tộc nội trú, nhà trường cũng đã hướng dẫn cụ thể kỹ năng phòng tránh dịch bệnh trước khi học sinh ra về.

Sở GD&ĐT tỉnh Quảng Trị cho hay, trước khi học sinh quay trở lại lớp, nhà trường phải thực hiện dọn vệ sinh sạch sẽ thêm một lần nữa. Ngoài ra, phía đơn vị còn chỉ đạo trong ngành dừng các hoạt động tụ tập đông người, kể cả các hội thi đã lên kế hoạch sẵn như Hội khỏe Phù Đổng.

img
Cán bộ giáo viên, nhân viên tập trung dọn vệ sinh lớp học

Liên quan đến việc phòng chống dịch viêm đường hô hấp do chủng mới virus Corona gây ra, từ ngày 4 - 9/2, học sinh các cấp từ mầm non, tiểu học đến THCS, THPT, giáo dục thường xuyên tại tỉnh Quảng Trị sẽ tạm được nghỉ học. Trong thời gian này, Sở GD&ĐT chỉ đạo các cơ sở giáo dục phối hợp với ngành y tế để tổ chức vệ sinh, khử trùng lớp học, khuôn viên, trụ sở trường học.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.