Showbiz

H'Hen Niê buồn khi phải đón năm mới ở "thành phố dát vàng"

01/01/2022, 10:38

H'Hen Niê đang có chuyến công tác tại Dubai, đây cũng là lần đầu tiên nàng hậu phải xa nhà trong dịp năm mới.

Hoa hậu H'Hen Niê và các người đẹp thuộc Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam như: Lệ Hằng, Mâu Thủy, Kim Duyên... có dịp trình diễn tại show diễn thời trang “Dòng chảy bất tận - The Eternal Flow” nằmm trong khuôn khổ sự kiện EXPO 2020 Dubai.

img

Hoa hậu H'Hen Niê làm vedette trong show của Chula tại quảng trường triển lãm World EXPO

Xuất hiện trong vai trò vedette trong BST "Mosaics of Vietnam", H’Hen Niê cũng chiếm trọn spotlight với thần thái cùng vóc dáng nổi bật. Hoa hậu H’Hen Niê cũng chính là đại sứ hình ảnh của chương trình nghệ thuật “Dòng chảy bất tận – The Eternal Flow” với những hoạt động và hành trình ý nghĩa nhằm quảng bá văn hóa Việt đến bạn bè quốc tế.

Sau thời gian dài bị gián đoạn công việc vì ảnh hưởng dịch bệnh, đây là dịp hiếm hoi các người đẹp Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam được hội ngộ, cùng có những kỷ niệm đáng nhớ khi tham gia vào chương trình.

Dự kiến sau khi kết thúc các hoạt động tại sự kiện, các người đẹp sẽ trải nghiệm khám phá du lịch tuyệt đẹp của Dubai, sau đó cả đoàn sẽ về lại Việt Nam vào ngày 2/1/2022.

img

Ngoài ra, đây cũng là lần đầu H'Hen Niê xa nhà trong dịp năm mới. Top 5 Miss Universe 2018 cho biết, cô choáng ngợp với sự xa hoa tại Dubai trong lễ chào mừng năm mới.

"Cũng vì là lần đầu xa gia đình trong dịp đón năm mới nên tôi hơi buồn và nhớ nhà, nhớ những món ăn và không khí ở Việt Nam. Mọi năm vào thời điểm này, tôi luôn ở cùng với bố mẹ và gia đình", nàng hậu tâm sự.

img

H'Hen Niê gửi lời chúc năm mới bình an đến mọi người

Dịp đầu năm mới, hoa hậu H'Hen cho biết, cô nguyện ước mọi sự an lành, bình an và thành công đến với tất cả mọi người.

"Những kế hoạch đã dời và chưa thể thực hiện được của năm cũ cứ hãy giữ lửa và tiếp tục tiến lên. Chân thành cảm ơn tất cả sự cố gắng của tất cả chúng ta trong thời gian vừa qua, hết mình cùng nhau chống dịch và đoàn kết dân tộc lại được nâng cao.

Cảm ơn tất cả sự đóng góp cao cả của đội ngũ y bác sĩ, lực lượng hỗ trợ tuyến đầu chống dịch đã quên mình vì đất nước. Một lần nữa dù có khó khăn đau buồn cũng hứa sẽ cố gắng vì tương lai tươi sáng. Cảm ơn tất cả tinh thần đáng quý của năm qua - Lá lành đùm lá rách", H'Hen Niê bộc bạch.

img

Dàn hoa hậu, á hậu tại sự kiện ở Dubai

Triển lãm Thế giới (World EXPO) là sự kiện lâu đời bắt đầu từ thế kỷ thứ 19, được tổ chức 5 năm một lần. Đây được xem là 1 trong 3 sự kiện lớn nhất hành tinh, bên cạnh World Cup và Olympic, nhằm quảng bá kinh tế, văn hóa và là cơ hội thúc đẩy sự hồi sinh của các nền kinh tế trên toàn cầu sau đại dịch Covid-19.

Tính đến thời điểm hiện tại, Việt Nam đã có 7 lần tham dự EXPO, với mục tiêu tiếp tục đẩy mạnh việc quảng bá, giới thiệu văn hóa và bản sắc dân tộc đến với bạn bè quốc tế.

Một số hình ảnh của dàn hoa hậu trong sự kiện EXPO 2020 Dubai:

img

img

img

img

img

img

img

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.