Showbiz

Một năm "liên hoàn phốt" của loạt hoa hậu đình đám

29/12/2021, 19:00
image

Bên cạnh những thành công rực rỡ, 2021 cũng là năm các nàng hậu vướng nhiều điều thị phi đáng tiếc.

Tranh cãi dù đạt thành tích cao

Việt Nam hiện đang ở vị trí thứ 50 trên bảng xếp hạng sắc đẹp toàn cầu (theo bảng tổng kết của chuyên trang sắc đẹp Global Beauties cho 200 quốc gia).

img

Hoa hậu Thùy Tiên trong đêm đăng quang Miss Grand International 2021

Thành tích này nhờ những nỗ lực của nhiều người đẹp tại sân chơi quốc tế như: Nguyễn Thúc Thùy Tiên - đăng quang Miss Grand International, Kim Duyên lọt top 16 Miss Universe, Bella Vũ (Vũ Huyền Diệu) đăng quang Miss Eco Teen International 2021...

Bên cạnh những thành công rực rỡ, 2021 cũng là năm các nàng hậu vướng nhiều điều thị phi đáng tiếc, làm ảnh hưởng đến ít nhiều đến danh tiếng dù đã lên tiếng đính chính tin đồn.

Đơn cử, Thuỳ Tiên và Kim Duyên dù đạt được thành tích cao nhưng cả hai người đẹp vẫn vấp phải tranh cãi không ít.

Trước ngày công bố Nguyễn Thúc Thùy Tiên sẽ là đại diện Việt Nam thi Miss Grand Internatinal. Cô lập tức bị chị gái của Hoa hậu Đại dương Phạm Thu Thảo tố lại chuyện quỵt nợ.

img

Hình ảnh cắt từ video Thùy Tiên xé giấy nợ lan truyền rộng rãi trên MXH trước ngày cô đăng quang Miss Grand International 2021

Ngay sau đó, Thùy Tiên bị cộng đồng mạng tiếp tục lục lại đoạn clip gây sốc về thái độ của Thùy Tiên khi bị đòi nợ cách đây 2 năm. Sau tranh cãi liên quan đến chuyện nợ nần và cách Thùy Tiên tỏ thái độ thách thức, giật tờ giấy ghi nợ, xé nát và ném bỏ khiến cô hứng chịu không ít chỉ trích.

Thế nhưng, vượt lên trên tất cả, Thùy Tiên vẫn hoàn thành xuất sắc chặng đường khi đến với Miss Grand Internatinal 2021. Cô được đánh giá cao về tài năng, vẻ đẹp hình thể lẫn tri thức trước bạn bè quốc tế.

img

Khoảnh khắc vuốt tóc của Kim Duyên được cho là bắt chước Hoa hậu Venezuela

Trong một diễn biến khác, đại diện Việt Nam Nguyễn Huỳnh Kim Duyên đã có hành trình ngoài sức tưởng tượng khi lọt top 16 Miss Universe. Song, kết thúc hành trình dự thi quốc tế, cô bất ngờ bị cho là bắt chước phong cách của Sthefany Gutiérrez - Á hậu 2 Miss Universe 2018 người Venezuela trong đêm bán kết.

Trước phản ứng gay gắt của cộng đồng mạng, Sthefany đã chia sẻ khoảnh khắc giống nhau của mình và Kim Duyên. "Tôi rất vui khi mình trở thành nguồn cảm hứng cho các cuộc thi sắc đẹp", hoa hậu Venezuela nói.

Thị phi từ "trên trời rơi xuống"

Đáng nói hơn là trường hợp của Khánh Vân khi "ngồi không" cũng bị kéo vào loạt lùm xùm không đáng có.

img

Khánh Vân bị vu oan chuyện từng bạo lực học đường

Cụ thể, một người nhận là bạn học cũ của Khánh Vân, tố nàng hậu từng bạo lực học đường những năm học cấp hai. Người này khẳng định, hoa hậu và một số người khác đánh hội đồng vì cô không chịu làm ôsin sai vặt, khiến cô phải nhập viện ba ngày.

Ngay sau khi tin đồn nổ ra, thầy Thái Văn Châu - Nguyên Hiệu trưởng trường THCS Ngô Quyền (nơi Khánh Vân từng theo học) - khẳng định trong thời gian ông đảm nhận chức vụ hiệu trưởng từ năm 2009 - 2016, không có vụ đánh nhau nào khiến học sinh nhập viện ba ngày.

Còn Khánh Vân cũng lên tiếng phủ nhận. Cô cũng cảm thấy buồn và sốc khi bị vướng vào lùm xùm không đáng có này.

img

Đỗ Mỹ Linh bị cộng đồng mạng lên tiếng tố cáo chảnh chọe với đàn em

Giữa cơn bão “drama” liên quan đến hoa hậu Khánh Vân, Đỗ Mỹ Linh cũng là một người đẹp dính phải thị phi. Cụ thể, cư dân mạng “đào” lại loạt video Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh có động thái hất tay hoa hậu Đỗ Thị Hà khi người đẹp này vòng tay ôm eo đàn chị.

Thời điểm đoạn clip này được lan truyền, Đỗ Mỹ Linh bức xúc giải thích rằng trong sự kiện trên, cô mặc áo hở eo nên khi tay Đỗ Thị Hà tiếp xúc, cô cảm thấy lạnh và nhột nên đã có hành động gây hiểu lầm. Người đẹp cũng khẳng định không có chuyện cô xem thường đàn em, “ma cũ bắt nạt ma mới”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.