Showbiz

Thêm một nàng hậu đình đám ly hôn đại gia, ngỡ ngàng lý do chia tay

28/12/2021, 15:50
image

Á hậu 1 Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam Trúc Diễm xác nhận báo đã ly hôn doanh nhân Việt kiều - John Từ.

Cách đây ít giờ, á hậu Trương Tri Trúc Diễm bất ngờ thông báo đã ly hôn doanh nhân Việt kiều - anh John Từ sau 6 năm gắn bó.

Á hậu 1 Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2005 cho biết vợ chồng cô nỗ lực nhưng không thể cứu vãn hôn nhân vì bất đồng cá nhân.

img

Trúc Diễm và ông xã John Từ đồng thuận ly hôn

"Tôi rất buồn khi nói lên những lời này nhưng tin rằng đây là quyết định tốt nhất cho cả hai. Chúng tôi vẫn là những người bạn tốt trong cuộc sống. Tôi và anh John hiện không cùng nhìn về một hướng nhưng vẫn sẽ cầu chúc những điều tốt nhất cho nhau", Trúc Diễm tâm sự.

Trúc Diễm không muốn nói gì thêm để giữ sự riêng tư cho cá nhân cũng như hai bên gia đình. Thời gian tới hoa hậu phải học cách thích ứng bởi những thay đổi cuộc sống mang lại.

img

Bài chia sẻ của Trúc Diễm

Hồi tháng 6, Trúc Diễm cho hay cô sang Mỹ để bắt đầu cuộc sống mới. Người đẹp thừa nhận sau hơn một năm đại dịch, công việc kinh doanh của cô bị ảnh hưởng nhiều.

Nói về cuộc sống hiện tại, Trúc Diễm cho biết từ khi về Mỹ, cô sống một mình tại căn hộ riêng ở Los Angeles. Cô vừa học, vừa hoạt động nghệ thuật, làm MC tại một đài truyền hình. Cô đã thích nghi dần với cuộc sống nơi xứ cờ hoa.

img

Đầu năm 2015, Trúc Diễm kết hôn cùng doanh nhân Việt kiều John Từ, hơn cô 6 tuổi. Trong đám cưới, John Từ mô tả vợ mình "vừa là bạn, vừa là người yêu và là một phụ nữ tuyệt vời".

Về phần Trúc Diễm, cô nói rằng ông xã rất quan tâm, yêu thương và thường làm những điều bất ngờ cho vợ vào dịp đặc biệt. Mỗi khi rảnh rỗi, anh đều ở nhà trò chuyện, xem phim cùng vợ. Ở ngoài đường, anh đều chủ động nắm tay hay ôm hôn vợ.

Nhiều năm qua, Trúc Diễm phải chữa trị bệnh tuyến giáp. Cô cho hay sức khỏe hiện ổn định, thỉnh thoảng hơi mệt. Dù vậy, cô luôn giữ tinh thần lạc quan, suy nghĩ tích cực.

Trương Tri Trúc Diễm sinh năm 1987, từng đoạt á hậu 1 Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2005. Cô thi Hoa hậu Trái Đất 2007, đoạt giải Người đẹp Thời trang. Năm 2011, cô lọt vào top 15 Hoa hậu Quốc tế.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.