Showbiz

Việt Anh công khai vợ, than khổ vì tin đồn yêu "Cá sấu chúa" Quỳnh Nga

27/12/2021, 16:57
image

Diễn viên Việt Anh tiếp tục lên tiếng, than khổ vì tin đồn tình ái với "Cá sấu chúa" Quỳnh Nga.

Thời gian gần đây, Việt Anh và Quỳnh Nga thường xuyên chia sẻ hình ảnh cùng nhau tham dự sự kiện. Điều này tiếp tục đẩy tin đồn tình ái của cặp đôi "nóng" trở lại.

img

Việt Anh sánh đôi bên Lã Thanh Huyền, Quỳnh Nga ở sự kiện

Thậm chí, vợ cũ của Việt Anh cũng từng thắc mắc về mối quan hệ của nam diễn viên và bạn diễn rằng: "Trên tình bạn, dưới tình yêu à?".

Trong diễn biến mới nhất, nam diễn viên một lần nữa khẳng định Quỳnh Nga là bạn thân, dí dỏm giới thiệu bạn diễn Lã Thanh Huyền là "vợ". Được biết, Việt Anh và Lã Thanh Huyền đóng cặp vợ chồng trong phim "Về chung một nhà". Ngoài ra, Việt Anh cũng than khổ vì nhiều lần phải thanh minh.

img

Việt Anh và Quỳnh Nga bị "soi" chi tiết chứng minh về sống chung một nhà

Trước đây, cả hai từng nhiều lần bị đồn có quan hệ tình cảm. Thậm chí, "cá sấu chúa" từng bị cho là người thứ ba khiến hôn nhân của Việt Anh và vợ cũ Hương Trần đổ vỡ.

Không chỉ thường xuyên sánh đôi trong các khung hình, cả hai còn liên tục "thả thính" trên mạng xã hội.

Thời điểm đó, Quỳnh Nga bức xúc cho biết cả hai chỉ là anh em tốt, chơi thân trong một nhóm bạn chung. Họ thường xuyên cùng nhau đi ăn uống, du lịch nên mới bị đồn như vậy.

Quỳnh Nga sinh năm 1988, được nhiều người biết đến sau khi vào vai "Cá sấu chúa" trong phim "Lập trình cho trái tim". Cô kết hôn với cựu người mẫu Doãn Tuấn vào cuối năm 2014 sau nhiều năm hẹn hò nhưng công bố ly hôn vào 2019.

Việt Anh sinh năm 1981, là một trong những nam diễn viên nổi tiếng nhất khu vực phía Bắc. Sau khi được nhiều khán giả yêu mến từ vai diễn đầu tiên trong "Chạy án", anh liên tiếp gặt hái nhiều thành công trong các phim: "Gió nghịch mùa", "Khi đàn chim trở về"...

Năm 2017, sau một thời gian tạm xa rời màn ảnh nhỏ, anh trở lại và được rất nhiều người yêu thích với vai Phan Hải trong "Người phán xử".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.